Tin nổi bật

Kinh hoàng những vụ án "quan hệ" với tử thi

Trong nhiều vụ án "giết người hiếp dâm", điều khủng khiếp là sau khi sát hại nạn nhân, kẻ thủ ác còn xâm hại tử thi để thỏa mãn thú tính của mình.

Trong nhiều vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra, có không ít những kẻ sát nhân giở trò đồi bại ngay cả với xác chết khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, kinh hãi.

Giết rồi hiếp xác chết để... trừ nợ
Theo tin tuc 24h, vụ việc này xảy ra vào trưa ngày 10/6, sau khi nhậu cùng người hàng xóm hết 2 lít rượu, Phạm Văn Thanh (24 tuổi; HKTT Ấp Quyết Thắng B - Hiệp Hưng - Phụng Hiệp - Hậu Giang) ra đồng đi tìm dớn (dụng cụ bắt cá) bị mất thì gặp chị Ngô Kim P. (43 tuổi; HKTT Thị trấn Búng Tàu, Phụng Hiệp, Hậu Giang) đang làm cỏ mía. Lúc này, Thanh yêu cầu chị P. cho hắn quan hệ tình dục để trừ số tiền gần 500.000 đồng mà chị P. nợ đánh bạc lúc Tết, nhưng bị chị P. từ chối và thách thức.

Thanh tại cơ quan điều tra. Ảnh: baodatviet.vn

Bực tức Thanh nảy sinh ý định hiếp dâm chị P. cho hả giận. Nghĩ là làm, Thanh liền tấn công và dìm chị P. xuống mương nước cạnh ruộng mía cho đến chết rồi kéo xác nạn nhân lên bờ để thỏa mãn dục vọng.
Gây án xong, Thanh đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 13 giờ 30 ngày 10/6, không thấy chị P. về, người nhà đổ đi tìm kiếm. Đến 20 giờ cùng ngày, gia đình phát hiện hiện thi thể chị P. nằm chết giữa rẫy mía với tình trạng không mặc quần.
Vụ việc được thông báo cho Cơ quan Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang). Qua truy xét nhanh, lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Thanh. Tại Cơ quan Công an, Thanh đã khai nhận hành vi phạm tội.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Baodatviet.vn


Kẻ trộm giết nữ sinh rồi hiếp dâm xác chết

Đột nhập vào phòng trọ của nữ sinh để trộm đồ, khi bị phát hiện, kẻ thủ ác đã giết chết nữ sinh rồi hiếp dâm... xác chết.
Vụ việc này xảy ra đã lâu nhưng mỗi khi nhắc lại, người dân ở khu phố 12 phường An Bình (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa hết bàng hoàng.
Nạn nhân Bùi Thị Thanh H. (SN 1993, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) là sinh viên trường trung cấp Kinh Tế đóng trên địa bàn TP.Biên Hòa. Được biết, chị H. được phát hiện trong tư thế nằm chết trên giường với nhiều vết thâm tím trên cổ, quần áo thì xộc xệch và đồ đạc trong phòng có dấu hiệu bị lục lọi.
Tiến hành điều tra, đối tượng Nguyễn Minh Hoàng (SN 1981, ngụ huyện Bến Lức, tỉnh Long An) đã được cơ quan công an đưa vào diện nghi vấn vì có khá nhiều hành động đáng ngờ. Bởi trong suốt khoảng thời gian thi thể chị H được phát hiện, người dân hiếu kỳ trong cả khu phố kéo đến xem rất đông nhưng tuyệt nhiên Hoàng không bước ra khỏi nhà.
Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Doisongphapluat.com

Từ những thông tin hot thu thập được, đúng 19h cùng ngày, cơ quan công an đã quyết định bắt giữ Hoàng để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh khai thác, kẻ có tên trong chứng minh nhân dân là Hoàng, cơ quan điều tra biết được gã tên thật là Trương Ngọc Hoài Mến (SN 1983, quê Long An). Ban đầu Mến nói rằng mình không biết gì về cái chết của chị H, tuy nhiên, trước những chứng cứ và lý lẽ đội điều tra đưa ra, Mến đã phải cúi đầu nhận tội.
Theo đó, Mến khai rằng trong quá trình ở khu nhà trọ, gã quan sát thấy chị H ở một mình nên nảy sinh ý định trộm tài sản. Đêm 22/11, Mến thấy thấy chị H lấy quần áo đi tắm ở nhà vệ sinh tập thể nên hắn đột nhập vào phòng trọ thực hiện hành vi trộm cắp.
Nhưng đang lục lọi đồ đạc trong nhà thì chị H bất ngờ trở vào và phát hiện, khi chị H định truy hô thì Mến đã nhanh chân lao đến siết cổ nạn nhân đến chết. Điều khủng khiếp là sau khi sát hại nạn nhân, kẻ thủ ác còn xâm hại tử thi để thỏa mãn thú tính, sau đó lấy 1 chiếc điện thoại rồi mới bỏ về phòng trọ.

Cái chết rùng rợn của cụ bà bán chuối chiên 75 tuổi
Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng bởi hành vi, mức độ phạm tội của kẻ thủ ác vô cùng man rợ khiến dư luận xôn xao.
Vào 5 giờ sáng ngày 29/5, người dân ấp Bình Hổ, xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu phát hiện nhà bà Ba cửa đóng then gài, không bán hàng như mọi khi. Hàng xóm xô cửa vào thì tá hỏa khi thấy xác bà Ba nằm dưới nền gạch, lõa thể, cổ bị cắt, máu chảy lênh láng, vùng kính bị con dao Thái Lan cắm sâu chỉ lòi cán ra ngoài. Lập tức người dân thông báo cho cơ quan chức năng biết phong tỏa hiện trường.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Ảnh: Laodong.com.vn
Sau 2 ngày truy tìm, trưa 30/5, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Nguyễn Giang Anh (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu) khi thanh niên này đang trốn ở nhà người thân tại ấp Đập Đá 1, xã Vĩnh Phong (Vĩnh Thuận, Kiên Giang), cách hiện trường gần 50 km.

Kẻ đồi bại Nguyễn Giang Anh, cướp, giết, hiếp cụ bà Lê Thị Ba 75 tuổi. Ảnh: laodong.com.vn
Tại cơ quan điều tra, Giang Anh khai biết bà cụ hàng xóm ở nhà một mình nên đột nhập lúc 1 giờ sáng để cướp tài sản. Nạn nhân phát hiện nên chống cự, bị hung thủ sát hại, cứa cổ chết, sau đó xâm hại tình dục. Xong xuôi, Giang Anh dùng dao Thái Lan đâm vào chỗ kín của bà Ba rồi bỏ trốn.
Có thể nói, hiếp dâm vốn là một tội ác nghiêm trọng, bởi nó vi phạm đạo đức xã hội, pháp luật và không thể dung thứ được nhưng hiếp dâm xác chết thì quả là khiến nhiều người không khỏi rùng mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.