Tin nổi bật

Min St.319 và Nhật Minh đón Valentine như thế nào?

Để có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhất, Min St.319 và Nhật Minh đều đã lên kế hoạch chuẩn bị tỉ mỉ. Cùng nghe Nhật Minh bật mí ngày 14/02 nhé các bạn.

Min St.319 và Nhật Minh: "Yêu nảy chiêu"

Là thành viên của nhóm nhảy St.319, Min còn đảm nhận vai trò ca sỹ và nhanh chóng thu được những thành công nhất định. Trong khi đó, Nhật Minh là chủ một shop thời trang của Hà Nội kiêm stylist cho những buổi diễn lớn của St.319. Cả hai quen nhau trong một buổi quay clip của nhóm. Ban đầu, Min thấy ghét Nhật Minh vì anh chàng này trông lì lợm và lạnh lùng nhưng sau đó cô lại phải lòng Nhật Minh lúc nào không hay.

Cặp đôi "yêu nảy chiêu" này luôn có những cách bày tỏ tình cảm độc đáo, đậm chất riêng. Min tiết lộ mỗi lần giận dỗi, Nhật Minh đều là người phải làm lành trước vì anh chàng rất yêu chiều cô. Chàng stylist điển trai thường nghĩ ra rất nhiều "chiêu trò" rất đáng yêu để xoa dịu cơn giận của cô. Mỗi lần như vậy, Min lại không thể nhịn cười và đồng ý làm lành với Nhật Minh.
Min và Nhật Minh luôn tìm cách làm mới tình yêu và sự lãng mạn.
Chia sẻ về dự định ngày Valentine, cặp đôi cho biết đã chuẩn bị những ý tưởng độc đáo và bùng nổ nhất nhằm khiến nửa kia bất ngờ. Các fan có thể chờ đón bí quyết của cặp đôi là đại sứ "yêu nảy chiêu" này tại chương trình giai tri sao Viet đêm hội Valentine sắp tới.

Min St.319 và Nhật Minh đều duy trì tình cảm của mình theo cách riêng, để giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ, 17h tối thứ bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM sẽ diễn ra đêm hội Cornetto Valentine 2015. Bạn hãy rủ nửa kia cùng nhấm nháp những cây kem để săn cặp vé tham dự chương trình ngay từ bây giờ. Khám phá Cornetto Valentine 2015 tại Cornetto fanpage

Kế hoạch đón Valentine của 4 cặp đôi hot nhất Vpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.