Tin nổi bật

Kế hoạch đón Valentine của cặp đôi hot nhất Vpop - Hari Won và Tiến Đạt

Để có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhất, Hari Won và Tiến Đạt đều đã lên kế hoạch chuẩn bị tỉ mỉ. Cùng nghe Hari Won bật mí ngày 14/02 nhé các bạn.
Chuyện tình dài 7 năm của Hari Won và Tiến Đạt khiến nhiều người hâm mộ.
Hari Won và Tiến Đạt: "Ngược mới được"

Cuộc tình dài 7 năm của cặp đôi này luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Bật mí về bí quyết để gắn bó suốt suốt thời gian dài, Hari cho biết chính những điểm khác biệt đã trở thành "chất xúc tác" kết nối hai người với nhau. Hari rất nóng tính và dễ cáu vì những chuyện nho nhỏ. Khi đó, Tiến Đạt luôn kiên nhẫn ngồi bên bạn gái, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an. Tính cách tưởng chừng trái ngược lại giúp cặp đôi duy trì được tình yêu lâu dài. Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp còn chia sẻ: "Hari nói rất nhiều còn anh Đạt thì không chịu nói. Nhưng có người nói thì phải có người nghe chứ. Lúc đầu, sự khác biệt này cũng khiến Hari hơi buồn nhưng dần dần, Hari đã bị thuyết phục bởi bản tính ‘nói ít, làm nhiều’ của anh chàng rapper này".

Với sự khác biệt trong tính cách và cách thể hiện tình cảm, Hari và Tiến Đạt là cặp đôi tiêu biểu cho kiểu lãng mạn "ngược mới được". Cặp đôi sẽ xuất hiện trong chương trình Valentine tới đây để cùng chia sẻ những bí quyết hài hước và vui nhộn giúp duy trì sự lãng mạn cho các cặp đôi tính cách trái ngược.

Hari Won và Tiến Đạt đều duy trì tình cảm của mình theo cách riêng, để giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ, 17h tối thứ bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM sẽ diễn ra đêm hội Cornetto Valentine 2015. Bạn hãy rủ nửa kia cùng nhấm nháp những cây kem để săn cặp vé tham dự chương trình giai tri ngay từ bây giờ. Khám phá Cornetto Valentine 2015 tại Cornetto fanpage

Kế hoạch đón Valentine của 4 cặp đôi hot nhất Vpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.