Tin nổi bật

Sơn Tùng M-TP "cười hết cỡ" tại The Remix

Theo tin giai tri, sau khi bị cho là "vô cảm" ở 2 liveshow đầu "The Remix", Sơn Tùng M-TP đã có cú "lột xác" ấn tượng, sôi nổi, vui tươi trong liveshow 3 vừa qua với "Không phải dạng vừa đâu".

Sau 2 liveshow đầu tiên của "The Remix - Hòa âm ánh sáng", Sơn Tùng M-TP được cho là khá lạnh lùng và miễn cưỡng tham gia cuộc thi. Nhưng với liveshow 3 vừa qua, khán giả đã hoàn toàn bất ngờ trước sự thay đổi 180 độ của anh chàng. Sử dụng bài hit mới nhất "Không phải dạng vừa đâu" cùng cách remix đầy mới lạ, dàn dựng công phu, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thuyết phục khán giả ở mọi mặt và bước lên ngôi đầu bảng lần thứ 2 liên tiếp.

Ngay trong phần dàn dựng, Sơn Tùng M-TP đã có sự thay đổi rõ rệt khi không đứng 1 chỗ hát chay như 2 show trước mà vừa diễn, vừa nhảy, vừa kết hợp nhiều điệu bộ đặc trưng. Hình ảnh của anh chàng cũng được thay đổi 3 lần với các đạo cụ như mái tóc xoăn tít hay chiếc kính râm, chiếc ngai vàng MTP. Dàn vũ công đông đảo cũng góp phần khiến tiết mục trở nên hoành tráng, choáng ngợp.


Ngay từ khi xuất hiện với tóc xù, Sơn Tùng M-TP đã rất lém lỉnh




Chính giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng đã tỏ ra ngạc nhiên vì cô từng lo lắng về việc Sơn Tùng M-TP cứ đứng 1 chỗ biểu diễn. Cô chia sẻ, chỉ Sơn Tùng M-TP mới có những động tác "làm xấu" thú vị và được yêu thích như vậy mà thôi. Sự thay đổi về phong cách biểu diễn, sự hết mình trên sân khấu đã giúp anh chàng ghi điểm trong mắt khán giả.



Cười đùa và liên tục có những biểu cảm đáng yêu

Kế tiếp, những khoảnh khắc lắng nghe nhận xét các giám khảo của Sơn Tùng M-TP cũng bị nhiều người "soi" khá kĩ. Lần này, chính Hà Hồ là người đã "xúi" Sơn Tùng nếu cười thì đừng che giấu mà hãy cười thoải mái ra. Anh chàng lập tức làm động tác hình trái tim với nữ giám khảo. Sau đó Sơn Tùng M-TP liên tục cười đùa vui vẻ, kể cả trong lúc tâm sự nguồn gốc ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" với MC Hoàng Oanh.




Không chỉ trên sân khấu, trong hậu trường, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục có những biểu cảm nhí nhố đáng yêu. Có thể nói liveshow 3 là nơi mà Sơn Tùng có 1 tinh thần thoải mái và rạng rỡ nhất những đêm thi vừa qua.


Hậu trường nghịch ngợm của Sơn Tùng

Nụ cười của Sơn Tùng M-TP không phải tự nhiên lại bị lôi ra mổ xẻ. Đây không phải là điều gì quá khắt khe, soi mói từ khán giả, mà quan trọng hơn cả là sự quan tâm thật lòng. Hình ảnh Sơn Tùng hạnh phúc trên sân khấu có thể nói lên tài năng Vpop này đang thực sự thoải mái, được biểu diễn, chơi hết mình với các đồng nghiệp mà không cần e dè sẽ bị "dìm hàng", không cần cẩn thận, lo lắng những điều xui xẻo vừa qua. Và chính nguồn năng lượng tích cực đó của Sơn Tùng lại càng hứa hẹn cho khán giả những tiết mục còn hấp dẫn hơn nữa của team anh chàng trong những vòng tiếp theo của "The Remix 2015".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.