Tin nổi bật

Thảm sát đẫm máu ngày Valentine

Tình yêu thật lớn lao nhưng khi một khi đã hết thì một số người bỗng trở thành quái thú. Họ chọn ngày lễ Tình Nhân để kết liễu cuộc đời nửa kia của mình



Stephen Grant bước vào Sở cảnh sát Macomb, Mỹ với gương mặt hớt hải vào đúng ngày Valentine và báo rằng vợ của mình bị mất tích. Cảnh sát vào cuộc, nhưng thật bất ngờ là chỉ 3 tuần sau đó, người ta tìm thấy thi thể của cô vợ ngay trong gara của cặp vợ chồng.

Người phụ nữ tội nghiệp 34 tuổi Tara Lynn đã bị chính người chồng của mình giết hại rồi hắn ta lại coi như không có gì và lên báo với cảnh sát. Đây mới chỉ là bước khởi đầu.

Hung thủ Stephen khai, mẹ của 2 đứa con của hắn đã biến mất vào đêm 9 tháng 2. Y khẳng định là vợ trở về nhà từ văn phòng  làm việc ở Puerto Rico, đánh nhau với y một trận rồi bỏ đi trên một chiếc xe màu đen bí ẩn.

Stephen đã không thú nhận tội danh giết người cho đến khi bị bắt. Anh ta luôn nói rằng mình vô tội và tình yêu y dành cho vợ là bất diệt.

Nhưng bằng chứng từ người bạn gái cũ của y cho thấy, y đã chế giếu cuộc hôn nhân mình đang có. Và thậm chí y còn đề nghị một nữ điều dưỡng thực hành tắm bọt biển lên người mình.


Stephen khai nhận, hắn nghi ngờ về mối quan hệ của vợ với người bạn trai cũ và một người đàn ông lớn tuổi hơn tại nơi làm việc. Đây có lẽ là lời biện minh cho hành động dã man của người chồng nhẫn tâm.

Ban đầu, Stephen cho cảnh sát vào lục soát ngôi nhà thoải mái. Nhưng rồi hắn bỏ trốn khiến các nhà chức trách phải mất nhiều thời gian mới tìm được.

Ngoài thi thể của nạn nhân, cảnh sát còn tìm được nhiều phần cơ thể khác ở khu rừng cạnh Công viên Stoney Creek.

Nhân chứng 4 tuổi: “Con thấy nước sốt cà chua vung khắp nơi”.

Cô Ignacia ManriquezI sống cùng với  chàng trai Juan Manuel Navarro và có với nhau 3 người con, nhưng Juan lại đột ngột muốn kết thúc mối quan hệ vào năm 1993.

Mọi thứ đều rất bình thường, thậm chí ban đầu Ignacia còn tỏ ra thân thiện với người yêu cũ của mình vì lợi ích của những đứa trẻ. Nhưng khi Juan có ý định quay trở lại thì Ignacia lại từ chối. Thế là anh ta nảy ra ý định giết người phụ nữ mình từng chung sống.

Juan đã theo Jgnacia đến nhà của cô, một trong số những đứa trẻ đã cho anh ta vào bởi vì nó nhận ra bố của mình. Họ bắt đầu cãi nhau. Ignicia cấm anh ta không được phép đến nhà nhưng y hét lên rằng không có gì có thể ngăn cản y đến gần cô ấy.

Sau đó, Juan theo mẹ con Ignicia đến trung tâm mua sắm ở địa phương. Cả 2 đã kết thúc mọi chuyên ở bãi đậu xe.

Một nhân chứng cho biết, ông nhìn thấy 2 vợ chồng cãi nhau, cô gái thì khóc. Người chồng sau đó đã chĩa súng vào đầu cô vợ và bắn cô ấy. Ignicia bị bắn vào bụng và cả 2 bên thái dương trước khi ngã gục xuống đất.

Người đàn ông nói trên không phải là nhân chứng duy nhất, Juan đã giết Ignicia trước mặt đứa con trai 4 tuổi của họ. Juan bế theo đứa bé và bỏ chạy rồi bỏ nó lại ở một gia đình họ hàng 17 ngày sau đó.

Khi cảnh sát điều tra, cậu bé đã kể hết những gì đã xảy ra: “Con đã thấy nước sốt cà chua vung vãi khắp mọi nơi”.
Valentine 2015
Hình ảnh của nạn nhân gnacia Manriquez. Ảnh: Ranker.com
Cậu bé ngày nào bây giờ đã ngoài 20 tuổi và mới chỉ hoàn thành xong bậc học phổ thông và vẫn bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.

Còn về phần Juan, kẻ giết người người đã sống ẩn dật ở Mexico suốt 19 năm. Nhưng vào năm 2012, hắn được tìm thấy và chịu truy tố trước pháp luật vì hành vi sát hại dã man của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.