Tin nổi bật

Khổng Tú Quỳnh bật mí kế hoạch đón Valentine cùng Ngô Kiến Huy

Để có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhất, Khổng Tú Quỳnh đã lên kế hoạch chuẩn bị tỉ mỉ. Cùng nghe Khổng Tú Quỳnh bật mí ngày 14/02 nhé các bạn.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy: "Sến tới bến"

Cùng tham gia bộ phim giai tri sao Viet: Thiên sứ 99, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng phải lòng nhau và có một tình yêu đẹp suốt 4 năm qua. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn luôn sánh đôi tại nhiều sự kiện và ủng hộ, cổ vũ cho những dự án âm nhạc của nhau. Hai nghệ sĩ trẻ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng những hành động quan tâm đáng yêu, gây chú ý cho người hâm mộ. Ngô Kiến Huy luôn tận tâm chăm sóc cho bạn gái. Anh chàng sẵn sàng tết lại tóc cho Khổng Tú Quỳnh, cúi xuống buộc dây giày hay xắn tay áo cho cô trong hậu trường. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh thường tranh thủ sắp xếp công việc để đồng hành với Ngô Kiến Huy trong các hoạt động nghệ thuật của anh.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngần ngại thể hiện tình cảm và sự lãng mạn với nửa kia
Bật mí về kế hoạch ngày lễ Tình yêu sắp tới, cặp đôi sẽ mang đến cho khán giả TP HCM những ca khúc lãng mạn, đặc biệt phù hợp với các cặp đôi "sến tới bến" tại Thảo Cầm Viên.
 
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều duy trì tình cảm của mình theo cách riêng, để giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ, 17h tối thứ bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM sẽ diễn ra đêm hội Cornetto Valentine 2015.

Bạn hãy rủ nửa kia cùng nhấm nháp những cây kem để săn cặp vé tham dự chương trình ngay từ bây giờ. Khám phá Cornetto Valentine 2015 tại Cornetto fanpage

Kế hoạch đón Valentine của 4 cặp đôi hot nhất Vpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.