Tin nổi bật

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ tông xe kinh hoàng

Vụ tai nạn đâm xe kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất tối qua đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Đặc biệt hơn, khi biết tin chiếc xe gây tai nạn chính là xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Theo tin tức đã đăng tải, tài xế điều khiển chiếc xe đã đến sân bay để đón Hà Hồ. Trong khi cô vừa kịp cất chiếc vali lên cốp xe thì vụ tai nạn đã xảy ra.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã có những dòng chia sẻ về vụ tai nạn ngày hôm qua trên trang cá nhân. Cô viết: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người...!"
Hồ Ngọc Hà
Nhiều người hâm mộ, cũng như bạn bè đã nhanh chóng chia sẻ sự quan tâm, lo lắng của mình dành cho Hồ Ngọc Hà và động viên nữ ca sĩ.

Vụ tai nạn đã khiến hiện trường tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất cực kì hỗn loạn, có người thương vong. Theo thông tin được biết, có ít nhất 12 người bị nạn, trong đó 5 người bị thương nặng được đưa vào Cấp cứu Trưng Vương, Thống Nhất, Tân Bình, Bệnh viện 115, ITO, Nguyễn Trãi, và một cháu nhỏ được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 1.
Hồ Ngọc Hà gây tai nạn
Cũng trong đêm qua, hầu như mọi thông tin về Hồ Ngọc Hà không ai có thể liên lạc được. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè của Hà Hồ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ vì sự việc không may xảy ra ngay thời điểm cuối năm này.

Trong đêm qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ một vài hình ảnh hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau vụ tai nạn. Được biết, cô đã nhanh chóng đến bệnh viện để thăm hỏi tình trạng của một số người bị nạn. Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà lặng lẽ giữa đêm khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.



Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.