Tin nổi bật

Bật mí kế hoạch đón Valentine của Khởi My và Kelvin Khánh

Để có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào nhất, Khởi My và Kelvin Khánh đều đã lên kế hoạch chuẩn bị tỉ mỉ. Cùng nghe Khởi My bật mí ngày 14/02 nhé các bạn.

Khởi My và Kelvin Khánh: "Thích là nhích"

Không ngại công khai những hình ảnh, cử chỉ thân mật, thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và được các fan hết lòng ủng hộ nhưng cặp đôi Khởi My - Huy Khánh lại chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình trong làng giai tri. Cả hai cho biết, mình chỉ là những người bạn rất thân nên những hành động thân mật là rất dễ hiểu. Nếu tình cảm phát triển tiếp thì cặp đôi sẽ cứ thế "nhích" lên.

Cặp đôi tin đồn Khởi My và Kelvin Khánh hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho các cặp còn e dè mạnh dạn nhích đến với nhau trong sự kiện Đêm hội Cornetto Valentine 2015 diễn ra vào 17h00 tối thứ Bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự gặp mặt của các đại sứ "ngược mới được" - Hari Won và Tiến Đạt, "sến tới bến" – Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy, "yêu nảy chiêu" Min St.319 và Nhật Minh cùng bật mí bí quyết duy trì sự lãng mạn theo những cách riêng. Chuỗi hoạt động vui nhộn, độc đáo và hấp dẫn được thiết kế riêng cho từng kiểu lãng mạn trong các booth tại Đêm hội Cornetto Valentine 2015 cũng giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ.
Cặp đôi tin đồn Khởi My - Kelvin Khánh được yêu thích bởi sự nhí nhảnh, trẻ trung.
Khởi My và Kelvin Khánh đều duy trì tình cảm của mình theo cách riêng, để giúp bạn khám phá chất lãng mạn của mình và lưu lại một ngày lễ Tình yêu đáng nhớ, 17h tối thứ bảy, 14/2 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM sẽ diễn ra đêm hội Cornetto Valentine 2015. Bạn hãy rủ nửa kia cùng nhấm nháp những cây kem để săn cặp vé tham dự chương trình ngay từ bây giờ. Khám phá Cornetto Valentine 2015 tại Cornetto fanpage

Kế hoạch đón Valentine của 4 cặp đôi hot nhất Vpop

4 nhận xét:

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.