Tin nổi bật

Người mẫu mặc sexy chuẩn bị cỗ Tết gây “bão”

Nhiếp ảnh gia Lưu Gia Nam tung bộ ảnh mới với dàn người mẫu sexy chuẩn bị cỗ Tết. Bộ ảnh lâý cảm hứng từ tết cổ truyền của dân tộc.

Hôm qua, ngày 11.2, để hòa cùng không khí Tết cổ truyền sắp tới, nhiếp ảnh gia Lưu Gia Nam đã tung ra một bộ ảnh mới với sự xuất hiện của những chân dài rất gợi cảm trong làng giải trí.



Ý tưởng nhất quán xuyên suốt bộ ảnh là cảnh những người phụ nữ trong gia đình quây quần cùng làm há cảo – món ăn truyền thống không thể thiếu trong dịp tết Trung Quốc.

Trong ảnh, người xem vẫn thấy được hình ảnh những người mẹ tần tảo và một không khí chuẩn bị nhộn nhịp giáp Tết, nhưng cũng không ít người thấy “xốn mắt” vì cách ăn mặc của các chân dài.

Nếu như những bà mẹ trong ảnh đều mặc trang phục rất bình dị, mộc mạc thì các người mẫu đều mặc nội y mỏng manh, khoác áo lông vũ bên ngoài hay đeo chiếc tạp dề làm bếp. Trong một bức ảnh, chân dài gợi cảm còn hồn nhiên tạo dáng chụp ảnh “tự sướng” trong khi người đóng vai mẹ vẫn đang cần mẫn làm việc.

Dù nhận được không ít ý kiến trái chiều nhưng có vẻ như phó nháy Lưu Gia Nam hoàn toàn chẳng động tâm. Vì trước đó, bộ ảnh nghệ thuật chụp các người mẫu mặc nội y đen đốt pháo với ý tưởng gợi nhớ ngày Tết tuổi thơ cũng đã bị “ném đá” dữ đội.
\

Một bức ảnh khiến nhiều người xốn mặt với chân dài mặc nội y, khoác áo lông vũ chụp ảnh "tự sướng" trong khi bà mẹ đang làm há cảo chuẩn bị cho Tết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.