Tin nổi bật

Bé trai gãy 2 tay vì bắt chước gameshow hành động

Dùng hai tay chống vào hai bức tường song song để leo lên như trong một chương trình truyền hình, bé trai 11 tuổi bị ngã gãy cả 2 tay, ghi nhận của phóng viên bao xa hoi

Tai nạn thương tâm của những đứa trẻ hiếu động

Bác sĩ Nguyễn Bá Minh Phước, Phó khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho doc bao 24h biết, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng than đau ở hai tay. "Vết thương kín, nhìn bên ngoài không thấy bất thường nhưng khi chụp X-quang, chúng tôi phát hiện hai tay của bé đều bị gãy ở phần đầu dưới cẳng tay", bác sĩ Phước nói.

Gia đình bệnh nhân ngụ ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai cho các bác sĩ biết, tai nạn xảy ra khi bé cố dùng hai tay chống vào hai bức tường song song để leo lên cao nhưng lên đến khoảng 2 mét thì trượt ngã chống cả hai tay xuống đất.

Tra hỏi con, phụ huynh được cậu bé cho biết sau khi xem chương trình truyền hình vận động, thấy các thí sinh trèo tường bằng cách này nên đã bắt chước làm theo. Cũng theo phụ huynh, cậu bé khá hiếu động, thường chạy nhảy không yên.

Để xử trí tổn thương, các bác sĩ đã tiến hành nắn xương vào vị trí, sau đó bó bột cố định cho bệnh nhi. Bé được xuất viện chiều qua trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho doc bao online biết, đây cũng là lần đầu tiên bệnh viện này tiếp nhận trẻ bắt chước game show và gặp nạn.

Các game show hành động thường được cảnh báo người xem không nên thực hiện các động tác khó ở nhà, tuy nhiên từ tai nạn trên, các bác sĩ khuyên phụ huynh cần căn dặn kỹ con trẻ, nhất là những bé hiếu động, hay bắt chước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.