Tin nổi bật

5 lỗi con gái hay mắc phải khi yêu

Theo blog tam su, hi sinh quá nhiều, tin tưởng tuyệt đối hay nghi ngờ tình cảm của đối phương đều là những lỗi sai cơ bản thường gặp của người con gái khi yêu.



Không lỗi này thì sẽ có lỗi khác, con gái khi yêu thường bị che mất lý trí và làm những điều không sáng suốt, ảnh hưởng đến tình yêu và tự mình làm mình đau khổ.

Dưới đây là tam su một vài lỗi con gái thường mắc phải khi yêu:

1. Hi sinh quá nhiều

Bản năng của con gái khi yêu là hi sinh vì người mình yêu. Bất kể họ tốt hay xấu đối với mình, con gái đều nhẫn nhịn để làm điều tốt nhất cho người ấy. Sẵn sàng từ bỏ sở thích, từ bỏ thói quen của bản thân để làm đối phương vừa ý. Nhưng con gái quên mất, nếu cứ như vậy đến một lúc nào đó nhìn lại sẽ thấy mình chẳng còn là mình trước đây nữa.

2. Tin tưởng tuyệt đối

Con gái khi yêu thường toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Những lời có cánh của đối phương con gái đều tin là sự thật. Chính vì thế mà hay bị mù quáng trong tình yêu, hay bị lừa dối. Để đến lúc chia tay, con gái lại nhận ra tất cả chỉ là lời nói gió bay.

3. Luôn nghi ngờ tình cảm của người ấy

Máu ghen và sự đa nghi của con gái phải gọi là tiềm tàng và luôn thích "bùng cháy. Con gái thường hay nghi ngờ, sợ bị phản bội. Khi yêu con gái thường có ảm giác gì đấy không yên , hay nghĩ ngợi lung tung, suy diễn rồi hay khóc vặt vãnh. Đôi khi họ còn ghen với quá khứ của người yêu và tự dày vò làm khổ mình. Nếu không nhận được sự đồng cảm từ bạn trai thì tình yêu đó có xu hướng chết yểu.

4. Thiếu sức mạnh

Đó là sự bất lực, chịu đựng khi nhìn người đàn ông của mình "tung hoành ngang dọc", làm chuyện xấu nhưng không thể can thiệp. Nguyên nhân là do tâm lý "xấu chàng hổ thiếp" và sợ bị bỏ rơi, đau khổ.

5. Chung sống trước hôn nhân

Theo YTT, thật khó để đi đến một đám cưới hoàn hảo nếu "trót trao thân gửi phận" cho anh ấy quá sớm. Nếu gặp anh chàng tốt, kết thúc sẽ có hậu. Nhưng gặp phải anh chàng thích "ngắt hoa bẻ cành", thôi rồi, bạn chỉ còn nước ôm mối sầu.
Đọc tin tuc 24h phap luat qua, tin an ninh xã hội, đời sống, tin trật tự xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.