Tin nổi bật

Cảnh sát giao thông tìm lại chủ nhân chiếc ví nhặt được

Sau khi nhặt được chiếc ví trên đường đi tuần tra, cảnh sát giao thông đã tìm cách liên lạc trao trả lại chiếc ví cho chủ nhân.

tin tuc moi từ Đội CSGT số 3 thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sau nhiều ngày liên lạc, tổ tuần tra đã tìm được chủ nhân chiếc ví mà cảnh sát nhặt được trước đó.

Trước đó, trưa 28/8, khi đang trên đường đi làm nhiệm vụ, qua Km 730 đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) tổ công tác của Đội CSGT số 3 gồm 4 đồng chí phát hiện một chiếc ví da màu đen rơi bên lề đường.
Anh Hải nhận lại số tiền và chiếc ví bị đánh mất

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong chiếc ví có gần 30 triệu đồng và một số giấy tờ khác đều mang tên Hoàng Đình Hải (SN 1964, trú tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Sau khi liên lạc với chính quyền địa phương để báo thông tin hot nhat cho anh Hải, và nhận định anh Hải chính là chủ nhân của chiếc ví bị rơi, tổ tuần tra đã trao trả lại cho anh Hải.

Sáng 4/9, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội cũng vừa tổ chức trao trả lại chiếc ví có 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân quan trọng cho anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1993) ở Hà Nam, hiện là SV ĐH Kinh tế Quốc dân. Số tài sản trên anh Vinh bị đánh rơi trong khi đi xem bắn pháo hoa tại khu vực công viên Thống Nhất trong tối 2/9 vừa qua.

Trước đó, tin phap luat vào tối Quốc khánh 2/9, anh Vinh cùng bạn bè ra công viên Thống Nhất xem bắn pháo hoa. Khi trở về tới nhà, anh Vinh mới biết chiếc ví bên trong có số tiền 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã bị rơi từ khi nào chẳng hay. Anh hoảng hốt quay lại tìm nhưng không thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.