Tin nổi bật

Công khai bằng chứng Suzy bất hòa với các thành viên nhóm Miss A

Không ít cư dân mạng cho rằng JYP chính là nguyên nhân khiến Miss A lục đục nội bộ, loạt bằng chứng được The Fact đăng tải.

Trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin được trang The Fact đăng tải. Nội dung của tin tức là loạt bằng chứng cho thấy giữa Suzy và những người chị em trong nhóm Miss A đang tồn tại những mối bất hòa.




Bằng chứng thứ nhất: Suzy không tham dự bữa tiệc sinh nhật của thành viên Jia cách đây ít ngày. Trong khi đó, 2 thành viên còn lại trong Miss A gồm Min và Fei đều góp mặt. Ngay cả những người bạn của Jia tới từ những nhóm nhạc khác như Hyoyeon (SNSD), Hyuna (4Minute), Jo Kwon (2AM) đều tham dự. Đáng nói, Suzy không có bất kỳ lịch trình công việc nào trong ngày hôm đó.


Bằng chứng thứ hai: Trong quá khứ, Suzy thường hay đăng tải những bức hình tự sướng cùng những người chị em Miss A nhưng kể từ khi trở nên nổi tiếng, cô đã không còn làm điều đó nữa.

Bằng chứng thứ ba: Suzy không hề “theo dõi” các thành viên còn lại trong Miss A trên mạng xã hội.

Bằng chứng tiếp theo được The Fact tung ra: Trong suốt một thời gian dài, hình ảnh duy nhất mà người hâm mộ thấy các thành viên Miss A chụp cùng nhau là tại concert gia đình của JYP hồi năm ngoái.
Bằng chứng cuối cùng: Suzy đã tweet lời chúc mừng sinh nhật đến Junho (2PM) và Bernard Park (1 nghệ sĩ của JYP) nhưng cô lại không làm điều tương tự với các thành viên trong Miss A.

Trước thông tin được đăng tải, người hâm mộ đã chia sẻ những luồng suy nghĩ trái chiều. Một số tin rằng đây chỉ là những tin đồn nhảm nhí. Nhưng số khác lại tập trung phân tích vào cách thức quản lý mà JYP áp dụng với Miss A. Trong số họ, không ít người đã đổ lỗi cho JYP vì quá thiên vị Suzy mà lơ là các thành viên còn lại trong nhóm.

“Tôi nghĩ rằng đó là lỗi từ phía công ty quản lý. JYP chỉ hỗ trợ một mình Suzy. Tất nhiên hệ quả của việc làm này sẽ dẫn đến những tình huống khó xử giữa Suzy và các thành viên còn lại trong Miss A”, một ý kiến lên tiếng phê bình JYP.


Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến bênh vực cho JYP khi họ cho rằng công ty này cũng quan tâm tới các thành viên còn lại trong Miss A: “Mọi người cứ luôn nói chỉ một mình Suzy được JYP hỗ trợ nhưng trên thực tế, các thành viên khác cũng được hỗ trợ còn gì. Chỉ có điều họ không trở nên nổi tiếng như Suzy mà thôi. Suzy thật tội nghiệp khi cứ suốt ngày bị chỉ trích chỉ vì cái lí do được thiên vị, trong khi cô ấy còn phải chia sẻ thu nhập của mình cho các thành viên còn lại”…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.