Tin nổi bật

Hàng loạt thiếu nữ bỗng dưng mất tích đầy bí ẩn

Thời gian gần đây, rất nhiều thiếu nữ trẻ bỗng dưng mất tích đầy bí ẩn khiến gia đình lo lắng, dư luận hoang mang.

Theo tổng hợp từ báo đời sống và pháp luật online tình trạng những thiếu nữ trong độ tuổi 16 - 20 tuổi bỗng dưng biến mất đầy bí ẩn trong thời gian gần đây khiến dư luận hết sức hoang mang. Trên các phương tiện truyền thông, báo đài liên tục đưa tin những thiếu nữ ra đi và không hẹn ngày trở về. Mặc dù trước đó, họ không hề có mâu thuẫn với ai cũng như không có khúc mắc gì trong cuộc sống gia đình.

Chỉ tính trong năm 2014 đã xảy ra rất nhiều vụ mất tích kỳ lạ.

Mới đây, ngày 30/1, Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội) có nhận được trình báo của gia đình ông Điển (ở phường Thạch Bàn) về việc con gái là Đỗ Ngọc Anh (16 tuổi) không trở về nhà sau khi đi chợ và đón cháu trai ở trường.

Thông tin đã đưa từ Zing cho biết, buổi chiều một ngày trước, Ngọc Anh đi xe đạp ra khu chợ cóc cách nhà 500 m để mua đồ và đón cháu trai đi học. Tối đó, tìm kiếm khắp nơi nhưng gia đình không thấy con mình trở về.

Thiếu nữ 16 tuổi được cho là bỏ đi cùng thanh niên ngồi sau xe. Ảnh do gia đình cung cấp. Ảnh: Zing.vn
Theo lời gia đình, Ngọc Anh nghỉ học từ năm lớp 7, chỉ ở nhà. Hàng ngày, thiếu nữ này có nhiệm vụ đi chợ và đón cháu trai.

Liên quan đến sự việc, một nhân chứng nói, trước khi Ngọc Anh mất tích người này có nhìn thấy một thanh niên cao to ngồi sau xe và đặt tay vào eo cô bé. Sau cuộc nói chuyện, cả 2 cùng biến mất.

Trước đó, vào đầu tháng 9, một nữ sinh viên đại học cũng mất tích bí ẩn khi đi dạy gia sư cho một gia đình tại địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên một số trang mạng xã hội đã chia sẻ thông tin về nữ sinh Vũ Thị Hiền (SN 1993, ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, hiện là SV K53, SV khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội) mất tích khi đi dạy thêm tại khu vực phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Khi rời phòng trọ đi dạy, Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng, cùng quần bò xanh.
Theo người dân gần đó, Hiền là cô gái hiền lành, sống khép kín. Ảnh: Internet
Chị Vũ Thị Dung (chị gái của Hiền) xác nhận, khoảng 17h ngày 4/9, chị Dung nhận được tin nhắn của Hiền nói đi dạy thêm đến 20h cùng ngày thì về nhà. Nhưng tối hôm đó, Hiền không về phòng trọ. Lo lắng cho em gái, chị Dung hỏi gia đình Hiền đến làm gia sư thì chủ nhà cho biết, hôm đó Hiền không đến dạy thêm.

Sau đó, chị Dung đã trình báo đến cơ quan chức năng, trong đó có đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an để điều tra sự việc. Được biết, Hiền là cô gái hiền lành, sống khép kín. Trước khi xảy ra sự việc, cô bé này cũng chưa từng có mâu thuẫn với ai.

Tháng 6 vừa qua, người dân huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ mất tích bí ẩn của cô gái trẻ ngoan hiền tên Thái Thị Mai (21 tuổi).

Ông Thái Văn Chỉnh lo lắng khi đã 6 ngày không tìm thấy con gái. Ảnh: Vietnamnet.vn
Ông Thái Văn Chỉnh (bố em Mai, trú xóm Yên Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) kể lại, vào khoảng 19h30 ngày 3/8 khi Mai đang cùng cả nhà xem chương trình thời sự thì có điện thoại. Mai vừa nghe điện thoại vừa đi ra phía ngoài ngõ.

Thế rồi sau cuộc điện thoại bí ẩn đó, những người trong gia đình không còn liên lạc được với Mai. Lúc đó cũng không ai nghi ngờ gì cả. Chỉ nghĩ cô bé ra đâu đó một chút rồi về. Nhưng mãi không thấy con gái vào, thấy nóng ruột nên ông Chỉnh đã đi tìm và không thấy Mai đâu.

Chân dung em Thái Thị Mai trước lúc mất tích. Ảnh: Vietnamnet
 Cả tối hôm đó, gia đình ông Chỉnh cùng những người hàng xóm đã cất công tìm kiếm nhưng tất cả đều vô vọng. Không ai biết thông tin gì của Mai. Tìm tới nhà của những người bạn Mai thường chơi, nhưng cũng chẳng ai biết. Ngày 4/8, gia đình ông Chỉnh vội lên công an xã để trình báo.

Được biết, Mai là một người ngoan hiền. Cách đây không lâu, Mai vừa tốt nghiệp xong Trường Trung cấp kế toán ở Dĩ An (Bình Dương). Trong lúc chờ xin việc em đã về thăm nhà, tuy nhiên đến tối ngày 3/8 thì em bỗng mất tích một cách đầy bí ẩn.

Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của các cô gái trẻ, chắc hẳn chúng ta không thể quên vụ việc nữ công nhân ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn trước đây từng gây xôn xao dư luận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.