Tin nổi bật

Nỗi đau xót xa của vợ hot boy Baggio

Quỳnh Trâm đã phải trải qua không ít tổn thương về mặt thể xác cho đến tinh thần kể từ khi trở thành người một nhà với chàng diễn viên điển trai nổi tiếng trong làng giải trí sao Việt - Baggio.


hững ngày đầu năm 2015 mới đây, dư luận ngày càng bàng hoàng và lo lắng cho Quỳnh Trâm khi cô dần hé lộ về cuộc sống không mấy yên bình và hạnh phúc của mình. Những tâm sự xót xa của Quỳnh Trâm không khỏi khiến người hâm mộ thương cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Trâm đau lòng và bức xúc chia sẻ "Tôi ko thể 1 mình chống lại đc cả thế giới cho nên tôi để cho chính LƯƠNG TÂM của mỗi người trong các bạn làm điều đó. Còn nếu LƯƠNG TÂM ko có nữa thì tôi ko nhất thiết phải nói thêm. Done ở đây!"

Câu chuyện tình của Baggio và Quỳnh Trâm tốn không ít giấy mực của báo chí kể từ khi kết hôn bởi những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của chàng hot boy với tình cũ Andrea. Cuộc hôn nhân của Baggio từng có dấu hiệu rạn nứt vào năm ngoái khi Quỳnh Trâm đau khổ phát hiện ra vụ ngoại tình của chồng với tình cũ Andrea nhưng cuối cùng đã tha thứ cho chồng để tổ ấm mới xây dựng lại tràn ngập tiếng cười.
Cô nhiều lần chia sẻ dòng trạng thái đầy đau đớn về cuộc sống hôn nhân của mình.


Trước đó không lâu, Quỳnh Trâm đã tiết lộ về việc bị sẩy thai và cuộc hôn nhân chỉ còn trên danh nghĩa. Rất nhiều người tỏ ra thông cảm và xót xa cho số phận đầy đau buồn của Quỳnh Trâm. Muốn có em bé nhưng Quỳnh Trâm đã bị sảy thai 2 lần vì căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân.

Cô cũng tiết lộ, cứ 2 tuần, cô lại phải đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị chứng rối loạn trầm cảm vì những biến cố trong cuộc sống.

Thậm chí, Quỳnh Trâm còn cho biết đã phải chịu không ít nỗi đau tinh thần từ phía gia đình nhà chồng. Dù cô đã về làm dâu nhà Baggio nhưng bố chồng luôn coi cô như một người tàng hình, không muốn giới thiệu cho bạn bè biết đến. Và ngay cả việc Baggio đi "ngoài luồng", anh chị của nam diễn viên cũng giấu kín để bao che cho em trai mặc dù thời gian đó Quỳnh Trâm đang có bầu.


Quỳnh Trân từng khiến khán giả bàng hoàng khi chia sẻ về câu chuyện làm dâu nhà Baggio đầy tủi hờn của mình: "...Cũng nhờ bên gia đình mà em được ngày hôm nay, phải uống thuốc tâm thần mỗi ngày. Em khùng nên em dốc hết tình tiền hy vọng vào em trai của anh và hết lòng vì gia đình trong khi bố mẹ em bây giờ ốm đau em còn không thấy được mặt mũi. Còn người mang tiếng là bố chồng thì cứ say xỉn về cãi nhau với bạn gái là lôi đầu em ra xả...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.