Tin nổi bật

Quang Lê không muốn bé Huyền Trân mặc áo tu lên sân khấu

Nam ca sĩ khuyên con gái nuôi nên cởi áo nâu, đội tóc giả khi lên sân khấu biểu diễn.


Chiều 23/4, bé Huyền Trân, giọng hát từng gây ấn tượng mạnh tại The Voice Kids 2014, xuất hiện với trang phục áo nâu, mũ tu quen thuộc trong buổi họp báo công bố liveshow của ca sĩ Quang Lê.



Con nuôi thứ hai của Quang Lê là Phương Mỹ Chi duyên dáng trong tà áo dài hồng. Cô bé đã ra dáng một thiếu nữ. Mỹ Chi bật mí, trong liveshow 'Quang Lê hát trên quê hương', chủ đề 'Tình yêu và nỗi nhớ', bé sẽ có tiết mục vừa múa vừa hát.


Quang Lê hạnh phúc bên hai con gái nuôi tài năng Phương Mỹ Chi và Huyền Trân.


Ca sĩ hải ngoại với xu huong thoi trang phong cách quái dị Tuấn Anh từ Mỹ về Việt Nam tham gia show diễn của Quang Lê. Anh sẽ có màn song ca 'Lan và Điệp' cùng người em đồng nghiệp thân thiết.


Giọng ca chuyên hát nhạc trữ tình Lưu Ngọc Hà là một trong nhiều nghệ sĩ góp mặt trong liveshow của Quang Lê.



Quang Lê vui mừng ôm chặt Phi Nhung khi thấy chị cố gắng sắp xếp công việc bận rộn để tới dự buổi họp báo do anh tổ chức tại TP HCM.

Nam ca sĩ khuyên con gái nuôi nên cởi áo nâu, đội tóc giả khi lên sân khấu biểu diễn.

Ca sĩ Ánh Minh - bạn gái tin đồn của Quang Lê xinh đẹp rạng rỡ.



Trong buổi họp báo, Quang Lê chia sẻ tình cảm dành cho 2 con gái nuôi, trong đó có bé Huyền Trân. Anh hy vọng mọi người không gọi cô bé là ni cô nữa, bởi Huyền Trân chưa xuất gia, chỉ sinh hoạt theo kiểu tu tại gia ở một tịnh xá. 'Tôi muốn con gái nuôi bỏ áo nâu sòng và mũ tu vì nó ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát của cô bé. Thực sự một người mặc đồ tu lên sân khấu biểu diễn nhìn rất kỳ. Huyền Trân có thể mặc trang phục thoi trang bình thường, đội tóc giả khi hát', Quang Lê nói.



Trước ý kiến của cha nuôi, Huyền Trân chia sẻ, em sẽ nghe lời cha, thay áo nâu bằng áo dài trong liveshow sắp tới nhưng xin phép vẫn đội mũ trùm đầu. Cô bé cũng mong muốn về lâu dài vẫn có thể mặc đồ tu mang lời ca tiếng hát đến công chúng để khuyến khích mọi người sống hướng thiện.



Phi Nhung không đồng tình với ý kiến của Quang Lê. Chị cho rằng nên để Huyền Trân tự lựa chọn trang phục biểu diễn cho mình. 'Nhà sư cũng có thể lên sân khấu biểu diễn, kiếm tiền mang về phục vụ nhà chùa và các mục đích cao cả', nữ ca sĩ nói. Cuối cùng, Quang Lê chọn giải pháp sẽ đặt may một bộ đồ tu cách điệu cho Huyền Trân.



Liveshow của Quang Lê với sự tham gia của nhiều ngoi sao nghệ sĩ như Hương Lan, Phi Nhung, Tuấn Anh, Quang Đại X-Factor, Duy Mạnh, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Lưu Ngọc Hà, Ánh Minh, Hà Vân và cây hài Trường Giang diễn ra vào 20h ngày 25/4, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Giá vé chương trình từ 300.000 đồng tới 800.000 đồng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.