Tin nổi bật

Hot girl nhóm BB&BG giống hệt tân hoa hậu Kỳ Duyên

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thân hình thanh mảnh, Lâm Á Hân được ví là bản sao của tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyen Cao Ky Duyen.

Đêm 6/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã lựa chọn ra tân hoa hậu là nguyễn Cao kỳ duyên (SBD 283). Cô gái 18 tuổi đến từ Nam Định, hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội.



Nhiều lời nhận xét về nét giống nhau giữa hai cô gái: “Nếu không nhìn tên chắc nghĩ Lâm Á Hân đi thi Hoa hậu Việt Nam, giống thật”, “Giống Kỳ Duyên đến 90%”… Thậm chí có người còn ví họ như hai chị em sinh đôi, bởi giống nhau từ vóc dáng đến nét mặt. Fan còn nhận xét họ giống nhau ở cái tên cũng rất lạ, và đều là những cô gái tài năng, học thức

Nhận được những lời nhận xét trên, Lâm Á Hân chỉ mỉm cười vui vẻ. Còn Nguyễn Minh Tú - hot boy nhóm hài BB&BG, người yêu của cô gái xinh đẹp này chia sẻ: "Trước đó mình cũng không để ý, nhưng sau khi hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang, nhiều fan vào bình luận giống Á Hân nên mình mới nhận ra. Ở nhiều góc cạnh họ rất giống nhau, cùng xinh đẹp". Trong hình ảnh mộc mạc nhìn họ cũng rất giống nhau. Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thân hình hoàn hảo với chiều cao 1,73m cùng số đo ba vòng 86-63-93. Còn Á Hân Lâm được biết đến là hot girl của nhóm hài BB&BG với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh.

Phóng to Ở nhiều góc cạnh Á Hân (bên trái) và Kỳ Duyên (bên phải) như hai chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.