Tin nổi bật

Kỳ Duyên: 'Con đã cho mẹ lý do để sống"

Nữ MC Nguyen Cao Ky Duyen nổi tiếng hải ngoại đã có những chia sẻ cảm động về cô con gái Maili trong ngày lễ tốt nghiệp của con.
Mc Kỳ Duyên và con gái lớn trong ngày lễ tốt nghiệp.
nguyễn Cao kỳ duyên có hai cô con gái với người chồng đầu tiên, tên Maili và Yenli. Nữ MC hải ngoại hiếm khi xuất hiện cùng con ở các sự kiện giải trí. Mới đây, nhân dịp cô con gái lớn Maili tốt nghiệp, Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng con và những lời tâm sự hết sức cảm động.

Là người phụ nữ từng hai lần đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Duyên thừa nhận các con chính là động lực để cô tiếp tục sống mạnh mẽ: "Tôi nhớ khi Maili khoảng 10 tuổi. Có lần tôi đùa với em và cười nói: 'Con phải nghe lời mẹ vì... mẹ đã cho con sự sống!' ('You have to listen to me cause I gave you life'). Em bỗng lặng nhìn tôi với ánh mắt thật người lớn và khẽ nói: 'Và con đã cho mẹ lý do để sống' ('and I gave you the reason to live') Wow.... Ai nói con nít không biết gì?


Maili, con nói đúng. Con và em là lý do để mẹ sống. Và lẽ sống đó đã cho mẹ sức mạnh để vượt qua tất cả. Sẽ không có cuộc tình nào đánh mẹ gục ngã. Sẽ không có thất bại nào làm mẹ nản chí. Sẽ không có nỗi buồn nào kéo mẹ mãi vào bóng tối vì con là ánh sáng của đời mẹ. Con nghĩ con cần mẹ, nhưng thật sự là mẹ cần con nhiều hơn".

Trong khoảnh khắc hạnh phúc, chứng kiến con gái trưởng thành, nữ MC không quên dặn dò con: "Hôm nay ngày ra trường của con, mẹ chỉ muốn nhắn con hãy làm những gì con đam mê, hãy đi theo lý tưởng của mình, hãy mạnh dạn bước ra đời và đừng sợ thất bại vì sau lưng con bao giờ cũng có mẹ và có sẵn một mái ấm cho con".

Những dòng tâm sự cảm động của Kỳ Duyên với con gái nhận được quan tâm, chia sẻ của rất nhiều bạn bè, người hâm mộ, nhất là những người đã từng làm mẹ. Bạn Ana Nguyen chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi hai mẹ con đối thoại với nhau bằng những lời lẽ sâu sắc, nhưng không kém phần cảm động", trong khi đó Trish Nguyen rất đồng cảm: "Chúc mừng chị Kỳ Duyên nhé! Những gì chị nói rất đúng, mỗi ngày nhìn con của mình trưởng thành đó là niềm hạnh phúc và cũng chính con của mình tạo cho mình có một sức mạnh rất lớn. Vì lẽ đó mà người làm mẹ sẽ vượt qua được moi chông gai sóng gió cuộc đời".

Những dòng chia sẻ cảm động của nữ MC hải ngoại trên trang cá nhân.

Bạn trai hiện tại của MC Kỳ Duyên là luật sư David Duy Hân. Cặp đôi hẹn hò đã nhiều năm, nhưng chưa có ý định tổ chức đám cưới. Nữ MC từng chia sẻ cô không có muốn có thêm con và cũng không có nhu cầu lấy chồng ở độ tuổi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.