Tin nổi bật

Chi Pu, Vân Hugo lộ mặt mộc xinh đẹp

Nhan sắc của hai hot girl thuộc hai thế hệ ở Hà thành vẫn rất lung linh khi chưa tô son điểm phấn.

Cùng với Quỳnh Anh Shyn, Hà Min…, Chi Pu là một trong những hot girl đình đám nhất Hà thành trong thời điểm này. Cuộc tình của Chi Pu và Cường Seven cũng góp phần khiến cô gái trẻ nổi tiếng hơn. Cách đây ít tháng, hot girl Chi Pu và bạn trai lại bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Nhưng trong buổi offline cùng các fan ruột tổ chức tại Hà Nội vài ngày trước, Cường Seven vẫn có mặt để "song kiếm hợp bích" cùng Chi Pu khiến người hâm mộ càng kỳ vọng ở chuyện tái hợp.






Cô sinh viên trường ĐH RMIT được giới trẻ quan tâm, mến mộ bởi vẻ đẹp trong sáng và phong cách thời trang cá tính. May mắn sở hữu đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ, ngay cả khi để mặt mộc, Chi Pu vẫn rất nổi bật.



Chiều 21/10 vừa rồi, Chi Pu đã thu xếp công việc để tới chia vui cùng người bạn thân là make up Đỗ Nguyên trong buổi khai trương showroom mỹ phẩm trang điểm mới ở Hà Nội. Anh chàng sinh năm 1990 này là học trò cưng của chuyên gia trang điểm Nam Trung. Nhưng sau một thời gian học tập ở Sài Gòn, Đỗ Nguyên quyết định quay lại Hà thành để lập nghiệp.



Vốn rất thân thiết với nhau nên Chi Pu cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm trang điểm, chăm sóc da từ cậu bạn sinh năm 1990.



Trong sự kiện tối 21/10, MC Vân Hugo cũng có mặt để chia vui cùng cậu em thân thiết.




Hiểu rõ các ưu và nhược điểm của bà mẹ một con này, Đỗ Nguyên tập trung vào trang điểm đôi mắt để tạo điểm nhân và chiều sâu cho khuôn mặt của Thanh Vân.




MC của Đường lên đỉnh Olympia rất hài lòng với khuôn mặt sau khi được make up kỹ lưỡng nên tranh thủ chụp hình "tự sướng" để khoe cùng bạn bè trên trang cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.