Tin nổi bật

Xu hướng móc line, nhuộm ombre mê hoặc hot girl Việt

Hai xu hướng này đang được Chi Pu , Mie Nguyễn hayQuỳnh Anh Shyn lăng-xê.

Mie Nguyễn – Ngôi sao thời trang năm 2010 là tín đồ trung thành của trào lưu nhuộm ombre huyền ảo đang gây sốt nửa cuối 2013 đầu 2014. Ombre được hiểu nôm na là cách nhuộm sao cho tóc chuyển màu khéo léo từ đậm sang nhạt, làm bừng sáng cả gương mặt . Bắt nguồn từ các sao Hollywood, trào lưu làm đẹp tóc này nhanh chóng phổ biến trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ có xu hướng thời trang dẫn đầu.


Mie Nguyễn thường xuyên khoe những màu tóc mới trên mạng xã hội. Ngoài ombre, cô còn khiến nhiều fan thích thú với những màu tóc độc đáo như tím, hồng, bạch kim, xanh lá.



Những màu tóc ấn tượng của hot girl sành điệu. Mái tóc dày và đẹp chính là "tài sản" quý giá luôn được cô trưng dụng tối đa.



Chi Pu từng xuất hiện với màu tóc nâu hạt dẻ tông sáng trẻ trung trước Giáng sinh 2013.



Đầu năm 2014, hot girl Sài Thành bất ngờ "nổi loạn" với tóc móc line cá tính. Với kiểu tóc này, Chi Pu không những sành điệu mà còn trưởng thành hơn rất nhiều.


Thỉnh thoảng màu móc line chuyển từ cam vàng sang đỏ đậm. Cô khéo léo khoe mái tóc mới của mình trên trang fanpage cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan. Đặc biệt, màu tóc này còn ton-sur-ton với màu tóc của Gil Lê.




Quỳnh Anh Shyn cũng tranh thủ nhuộm ombre cho mái tóc xoăn ngắn Hàn Quốc.



Ngôi sao thời trang 2009 – Ngọc Thảo cũng thích thú khoe màu tóc ombre mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.