Tin nổi bật

Dân mạng bức xúc với cặp tình nhân "cứng nhất Vịnh Bắc Bộ"

Cách đây vài giờ, clip quay lại cảnh chồng bảo vệ nhân tình khi bị vợ "bắt quả tang" đã được đăng tải lên mạng xã hội và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.
Theo blog tam su nội dung được ghi lại trong clip, người vợ đã "bắt quả tang" chồng ngoại tình trong khách sạn. Người chồng kiên quyết đuổi vợ ra ngoài và tỏ ý lo lắng cho nhân tình. Trong khi đó, cô tình nhân vẫn bình tĩnh đối đáp và còn trấn an người chồng rằng "anh không phải lo", "Anh đi ra đi, em không sao, không vấn đề gì đâu, anh biết em rồi mà".
Khi người vợ hỏi cô gái: "Cô là gì của anh ấy" thì cô gái này cứng cỏi đáp: "Chị cứ hỏi một lượt đi rồi em trả lời". Người vợ bắt cô gái này phải trả lời ngay, cô vẫn bình tĩnh: "Tôi không phải trả lời chị vì tôi không biết chị là ai". Thậm chí khi biết bị quay clip, cô không hề e ngại hay mất bình tĩnh mà còn mỉm cười nói với người tình của mình: "Anh cứ để yên cho quay, càng quay lại càng tốt, em đã nói là anh biết em thế nào rồi mà, không vấn đề gì hết anh hiểu chưa, cứ làm đi, càng làm càng hay!".
Người chồng trong trạng thái bán khỏa thân gân cổ quát tháo vợ, trong khi cô nhân tình thản nhiên tươi cười.
Khi thấy vợ mình định tấn công tình nhân, người chồng đã bảo vệ người tình và phản ứng kịch liệt với vợ.
Cô gái vừa trả lời người vợ, vừa tươi cười trấn an người chồng.
Rốt cuộc, người vợ quyết định tắt đèn cho chồng và tình nhân... tiếp tục tình tứ với nhau, sau khi nhắc: "Mang xe về trả tôi!".

Ngay sau khi được đăng tải trên bao gia dinh, clip này đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Rất nhiều người đã tỏ ý khâm phục cách hành xử bình tĩnh của người vợ, bức xúc trước thái độ "hết mình vì người tình" của người chồng và choáng váng với sự tỉnh bơ phớt lờ của cô nhân tình. Thậm chí một số dân mạng đã phong cho cô gái trẻ này là "cô bồ cứng nhất vịnh Bắc Bộ".


Clip sự việc gây xôn xao dân mạng.
Sự việc tiếp tục được đẩy lên cao trào khi mới đây, một tài khoản Facebook được cho là của người chồng trong clip đã chia sẻ dòng status: "Các con chó sủa hãy xem lại bản thân mình trước khi cắn người khác và hỏi xem Tao ngoại tình thế đấy, thì sao?".
Đồng thời, trên facebook cá nhân của người được cho là cô nhân tình trong clip cũng đăng tải một tấm ảnh khoe vẻ hạnh phúc bên chàng trai nọ. 
Bức ảnh chụp ảnh đôi tình nhân tình tứ thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn người.
Status của tài khoản Facebook được cho là của người chồng khiến dân mạng phẫn nộ.
Đông đảo dân mạng nhận định, khi tình cảm đôi lứa rạn nứt, mỗi người đều có quyền đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Tuy nhiên cách ứng xử của đôi tình nhân này khiến mọi người không khỏi ngán ngẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.