Tin nổi bật

Chết điếng khi biết hôn phu là sát nhân đúng ngày cưới

Lan cũng không thể ngờ rằng, người mà cô sắp lấy làm chồng lại là một tên sát nhân. Mọi thứ trước mắt Lan tối sầm, cô ngã khụy ngay giữa đám cưới, theo blog tam su chuyện tình yêu.

Lan quen Hùng trong một lần đi ăn sinh nhật bạn cùng công ty. Hùng nổi bật bởi vẻ ngoài phong trần và nam tính. Có chút dữ tợn nhưng không hiểu sao Lan lại thích điều đó. Cũng như Lan, Hùng ấn tượng với cô ngay ngày hôm ấy bởi khuôn mặt khả ái đặc biệt là nụ cười tỏa sáng không thể lẫn với ai khác. Họ nhanh chóng trao đổi số điện thoại qua lại và chính thức trở thành người yêu của nhau sau đó một tháng.

Lan chỉ biết Hùng hơn cô 5 tuổi, quê Lạng Sơn, vào Lâm Đồng này lập nghiệp cùng một vài người đồng môn được hai năm. Cô cũng không hỏi gì thêm về quá khứ hay gia đình Hùng bởi cô tâm niệm, hiện tại mới là điều quan trọng. Nhưng chính điều này đã đẩy Lan vào một bi kịch không thể ngờ vào chính ngày cưới của mình không lâu sau đó.


Hơn nửa năm yêu đương, Hùng khá ân cần và quan tâm tới Lan. Hùng ít nói nhưng mỗi cử chỉ, hành động của anh đều bộc lộ sự yêu thương tột độ dành cho Lan, Lan như là cả the gioi của Hùng. Không chỉ vậy, cứ rảnh rỗi, Hùng lại xuống thăm nhà Lan và giúp đỡ nhà cô vận chuyển hoa ra chợ đầu mối phân phối (Nhà Lan mở công ty kinh doanh hoa khá có tiếng ở Lâm Đồng). Gia đình Lan ai cũng quý Hùng, mong muốn đôi trẻ thành duyên sớm để ổn định nên bố mẹ Lan có đánh tiếng để Hùng bảo người lớn từ Bắc vào nói chuyện.

Lúc này Hùng mới bộc bạch rằng anh là trẻ mồ côi, sống với bà ngoại từ nhỏ. Bà giờ già yếu nên đi lại bất tiện, nếu gia đình Lan không chê, Hùng sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc Lan cả đời. Và còn khẳng định, nhất định anh sẽ không để Lan chịu khổ. Cảm thương anh chịu thương chịu khó, lại hết mực yêu thương chiều chuộng Lan, gia đình cô đồng ý luôn. Một đám cưới rình rang được chuẩn bị. Nhưng đúng ngày cưới, một sự vụ chấn động không ai ngờ xảy đến.



Khi tất cả mọi người đang say sưa chúc tụng và mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ thì bất ngờ, một đoàn công an mặc cảnh phục có, thường phục cũng có ập đến còng tay Hùng trước sự ngỡ ngàng của Lan và toàn bộ quan khách. Chưa hết bàng hoàng thì Lan được công an thông báo hung tin rằng Hùng đã từng giết người tại quê nhà và đang chạy trốn lệnh truy nã.


Mọi thứ trước mắt Lan tối sầm, cô ngã khụy ngay giữa đám cưới, có nằm mơ Lan cũng không thể ngờ rằng, người mà cô sắp lấy làm chồng lại là một tên sát nhân, người luôn ân cần thương yêu cô và giúp đỡ mọi người lại từng giết người. Lúc này cô mới ngớ người nhớ lại, bản thân cô cũng chưa bao giờ tìm hiểu quá khứ của Hùng. Cô không ngờ Hùng lại lừa dối mình một cách trắng trợn đến thế… liệu anh ta có thực sự đến với cô vì tình yêu. Lan khóc trong đau đớn và tủi nhục, nỗi đau này làm sao có thể vơi bớt được đây?

 Đọc tin moi nhất trong ngày về thời sự, văn hóa, xã hội, an ninh pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.