Tin nổi bật

Ông Obama cảm thấy "trái tim tan vỡ" vì con gái "biến mất"

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã dành cuối tuần qua trong kế hoạch bận rộn của ông cho việc làm cha, khi ông đưa hai cô con gái đang tuổi teen đi thăm New York và dạo quanh the gioi.

Ông tới New York tối 17.7 cùng với cô con gái nhỏ Sasha 14 tuổi và 2 cô bạn của Sasha. Còn cô con gái lớn Malia 17 tuổi được cho là đang thực tập trong loạt phim truyền hình của kênh HBO có tựa đề "Girls" (Các cô gái) ở ngay New York.

Khi đến thành phố đông đúc này, việc đầu tiên ông làm vẫn là trên cương vị tổng thống khi dự một bữa tiệc của cặp đôi trong ngành đóng tàu George và Nitzia Logothetis để gây quỹ cho Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ. Khoảng 30 người ủng hộ đã dự bữa tiệc này với mỗi vé mời lên tới 33.400 USD.

Sau đó "đệ nhất bố" của nước Mỹ mới trở lại với các cô con gái, đưa các cô đi ăn tại một nhà hàng Italia sang trọng có tên Carbone đến chừng 11h tối. Tiếp đó tin moi cập nhật họ tới Bảo tàng Whitney, nơi họ có chuyến thăm hoàn toàn riêng tư kéo dài tới tận nửa đêm.
Tổng thống Mỹ Barack Obama đã dành cuối tuần qua trong kế hoạch bận rộn của ông cho việc làm cha, khi ông đưa hai cô con gái đang tuổi teen đi thăm New York.


Người dân New York rất thích thú khi bắt gặp Tổng thống đưa các con gái đi chơi.

Malia sẽ trở thành học sinh trung học và ông Obama thường nói về nỗi buồn mà ông sẽ phải cảm thấy khi các con gái rời tổ. "Tôi đã cảm thấy buồn vô hạn rằng sẽ có một ghế trống bên bàn khi Malia đi học trung học vào mùa thu tới" - ông viết trên tạp chí More trong Ngày của Bố.

"Chừng nào có thể, tôi sẽ tận hưởng từng phút mà chúng tôi còn bên nhau dưới một mái nhà".

Gần trưa 18/7, Tổng thống và các con gái của ông cùng với vợ chồng em gái ông đi thăm công viên trung tâm New York.

Buổi tối gia đình Obama đã đi xem vở nhạc kịch hip hop "Hamilton" ở sân khấu Broadway nổi tiếng. Sau đó ông Obama trở về Washington.

Trong suốt chuyến thăm New York người đi đường đã chụp ảnh khi tổng thống vẫy chào họ, cho dù họ có bị chặn đường khi đoàn xe của tổng thống đi qua.

Chuyến thăm cuối tuần này là sáng kiến của ông Obama. Ông cũng thường phàn nàn về việc các con gái giờ đây không thích dành thời gian cho ông bởi các cô đã lớn.

"Bọn trẻ đã đến tuổi mà chúng vẫn yêu tôi, nhưng chúng nghĩ rằng tôi rất tẻ nhạt. Và thế là chúng vào phòng, ôm đầu tôi, nói chuyện với tôi chừng 10 phút rồi biến mất suốt cả cuối tuần" - ông nói trong cuộc phỏng vấn tháng trước."Chúng làm tim tôi tan vỡ". 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.