Tin nổi bật

Đòi chia tay, nam thanh niên úp cả axit lên đầu người yêu

Theo kênh tin nong trong ngay, ghen tuông mù quáng, nhiều người đàn ông đã ra tay một cách nhẫn tâm với chính người vợ, người yêu của mình khiến họ đau đớn bằng những vụ án tạt axit kinh hoàng.


Những năm qua, chuyện ghen tuông vợ chồng, ghen tuông trong tình ái dẫn đến việc tạt axit chính người bạn đời, người yêu của mình đã không còn là chuyện lạ trong xã hội.
Nhưng mỗi khi có một câu chuyện đánh ghen bằng axit xảy ra, chúng ta lại thấy rùng mình vì sự tàn độc của những kẻ gây tội ác bằng axit, bởi nạn nhân trong những vụ tạt axit đau đớn đó hầu hết không chết, nhưng sẽ tàn tật và ám ảnh suốt đời với những gì hiển hiện trên da thịt họ.



Hành vi tạt axit dã man để trả thù tình, ép tình khiến cộng đồng không khỏi phẫn nộ. Cuộc đời của những nạn nhân trong rất nhiều vụ trả thù tàn độc bằng axit đều bị hủy hoại đến mức “sống không bằng chết” , rơi vào những bi kịch đau đớn, bi thảm hơn bất cứ một cuốn tiểu thuyết kết thúc không có hậu nào

Tội ác man rợ

Chỉ vì cự tuyệt tình cảm của người yêu, mà chị Hằng (31 tuổi, ngụ Gia Lai) đã bị chính người tình của mình đổ ụp ca đựng 2 lít axit sunfuric đậm đặc lên đầu dẫn đến thương tật nặng nề và phải mang theo những vết sẹo trên mặt suốt đời. Hung thủ trong vụ việc man rợ này là Mai Đình Vĩnh (33 tuổi, ở Bình Thuận).



ược biết, Vĩnh có quan hệ yêu đương và sống chung như vợ chồng với chị Hằng từ năm 2010. Sau gần 2 năm chung sống, tháng 5/2012, họ nảy sinh mâu thuẫn và chị Hằng yêu cầu chia tay nhưng Vĩnh không đồng ý.
Chiều 28/5/2012, Vĩnh điện thoại hẹn người yêu về nhà trọ nói chuyện. Sau đó, anh ta đi mua 2 lít axit sunfuric đậm đặc, nồng độ 96% cất trong nhà.
Tại nhà trọ, Vĩnh đã đổ úp ca axit lên đỉnh đầu cả hai. Bị bỏng, chị Hằng vùng vẫy ngã xuống nền nhà, còn hung thủ xả nước lên người. Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.
Hậu quả, chị Hằng bị bỏng toàn thân độ II, III diện tích 45%, tỷ lệ thương tích 82%. Vĩnh bị bỏng axit độ III, IV diện tích 39%, tỷ lệ thương tích 72%.

Chỉ vì đòi chia tay, nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân trong các vụ tạt axit man rợ. Ảnh: tin hot

Những đối tượng gây ra tội ác này đều bị pháp luật trừng phạt một cách đích đáng. Nhưng dù có chịu bản án nghiêm khắc đến mấy, những tội lỗi của chúng gây ra với nạn nhân của mình vẫn không sao xóa bỏ được. Và trong những vụ án đau lòng về tinh yeu gioi tinh, mâu thuẫn chuyện tình cảm này, nạn nhân, những người phải mang thương tật suốt đời, với gương mặt méo mó, biến dạng, loang lổ sẹo là những người đau đớn nhất và phải chịu "bản án" nặng nề nhất trong suốt cuộc đời còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.