Tin nổi bật

Vinh | Nữ sinh viên bị lột quần áo, ép làm tình 3 lần trong đêm

Tin nóng đời sống pháp luật thành phố Vinh- Nghệ An. Nữ sinh không đồng ý đi chơi nhưng bị đối tượng làm nghề phụ xe ép vào khách sạn, cởi quần áo và quan hệ tình dục 3 lần.

Vào khoảng 20h ngày 6/3, đối tượng Lê Văn Tài (22 tuổi) trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An (làm nghề phụ xe) đến phòng trọ tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh rủ Hoàng Thị Hương (19 tuổi), quê ở TX Thái Hòa, là sinh viên đi chơi nhưng Hương từ chối. Tài đã tát vào mặt Hương và uy hiếp cô gái này lên taxi tới khách sạn Anh Kiệt ở khối 3, phường Đội Cung, TP Vinh thuê phòng 205.
Tại đây Tái ép nạn nhân cởi hết quần áo, quan hệ tình dục 3 lần.
Đến 1 giờ ngày 7/3, lúc Tài đang ngủ, Hương lấy điện thoại của Tài gửi tin nhắn về cho bạn cùng phòng trọ với Hương để báo công an.



Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã kịp thời bắt giữ đối tượng về hành vi hiếp dâm.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp nạn nhân bị người quen dùng vũ lực ép để quan hệ tình dục. Mới đây, dư luận cũng xôn xao trước vụ việc một đối tượng hiếp dâm... người yêu của bạn.
Cụ thể, ngày 29/11/2014, anh anh Đồng Hữu Phước (22 tuổi, ngụ ấp Giồng Hổ, xã Thới Lai, huyện Bình Đại) rủ bạn gái là T. (22 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về nhà mình ở ấp Giồng Hổ để giới thiệu gia đình.
Theo kênh tin nong trong ngay, ngày 30/11/2014, anh Phước có tổ chức tiệc tại nhà và có mời những người bạn của mình đến dự, trong đó có Lê Trí Nguyên. Sau khi dự tiệc xong, anh Phước rủ T. cùng Nguyên đi đến nhà cô ruột của mình ở cùng ấp để chơi. Khi đến nhà bà cô, cả ba ra phía sau vườn để hái trái cây. Cùng lúc đó, anh Phước nhận được điện thoại của bạn gọi đến đón nên anh Phước lấy xe gắn máy đi đón người này.

Thấy trong vườn vắng vẻ, Nguyên nảy sinh ý định giao cấu với T. nên không cho ra về. Nguyên vật T. ngã xuống bụi chuối trong vườn, mặc dù T. đã ra sức kháng cự quyết liệt, nhưng Nguyên đã dùng vũ lực ép buộc T. giao cấu trái ý muốn.

Đến chiều 28/1, cơ quan công an bắt được Nguyên.
Tại trụ sở công an, Nguyên thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Nguồn: tinh yeu gioi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.