Tin nổi bật

Mỹ nam Hàn "đẹp rụng rời" trên tạp chí

Lee Min Ho, Lee Dong Wook, Lee Jong Suk vừa xuất hiện trên tạp chí tháng 5 với phong cách thoi trang vô cùng ấn tượng.

Lee Min Ho


Trong quãng thời gian ngắn công tác tại châu Âu đồng thời "tranh thủ" hẹn hò với sao trẻ Suzy, mỹ nam Lee Min Ho đã có những shot hình tuyệt đẹp trên tạp chí W ấn bản tháng 5. Được biết, bộ ảnh đã được thực hiện tại Paris. Trong đó Lee Min Ho diện những bộ cánh nam tính, lịch lãm như suit, sweater cùng quần tây và mũ rộng vành. Bên cạnh phong cách  thoi trang tre thanh lịch, người hâm mộ khó có thể không chú ý đến hình xăm mới trên cổ của chàng mỹ nam.






















Lee Dong Wook

Duy trì hình tượng quý ông quyến rũ, Lee Dong Wook tiếp tục khiến các fan nữ "ngây ngất" khi hiện diện trên tạp chí Style tháng này. Bên cạnh những bộ cánh thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, tâm điểm chú ý chính là những thiết kế giày và túi xách sành điệu của Bally. Được biết, Lee Dong Wook vừa hoàn thành hai tác phẩm "Hotel King" của đài MBC, mới đây là "Iron Man" của đài KBS trong năm 2014 và hiện đang xem xét một bộ phim điện ảnh trong năm 2015 này.











Lee Jong Suk

Chàng mỹ nam Lee Jong Suk lại tiếp tục "gây sốt" khi hiện diện trên tạp chí Esquire số tháng 4 trong diện mạo khá "cool". Khuôn mặt vốn dễ thương của Lee Jong Suk được bao phủ bởi những biểu cảm sắc lạnh, cuốn hút. Anh diện trang phục mang hai tông màu xanh navy-đen với những điểm nhấn họa tiết từ túi xách, cổ áo sơmi.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.