Tin nổi bật

Xác ướp 900 năm tuổi “cười” trong hộp các tông

Theo tin nong trong ngay từ thế giới một người đàn ông đã tìm thấy xác ướp 900 năm tuổi trên đường phố phía Tây Bắc Peru.

Cận cảnh xác ướp trong thùng các tông.

Xác ướp được tìm thấy bị cuốn bằng dây thừng trong hộp các tông và ném ở đường phố phía Tây Bắc Peru. Theo nhận định xác ướp này có khoảng 1100 năm trước. Nó được cho là đã bị đánh cắp từ địa điểm khảo cổ học nổi tiếng Chan Chan của thủ đô đế chế Chimu, một nền văn minh xuất hiện trên bờ biển Peru khoảng 1100 năm TCN.
Các nhân viên cảnh sát đang kiểm tra xác ướp.

Khám phá này được phát hiện trong đầu buổi sáng khi người ta dọn dẹp đường phố. Otilio Padilla Miramontes, 54 tuổi, một nhân viên vệ sinh cho biết: “Nó trông giống như bất kì hộp các tông khác trên đường phố”.

Nhưng khi tôi mở nó ra, tôi gần như chết lặng đến đau tim khi nhìn thấy hộp sọ đang cười và nhìn chằm chằm vào mình. “Lúc đó tôi không nghĩ là xác ướp cổ đại, tôi chỉ nghĩ đó là một người bị sát hại nên ngay lập tức gọi cho cảnh sát”.

Nhân viên vệ sinh đã phát hoảng khi thấy xác ướp đang cười và nhìn chằm chằm vào mình.



Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Chúng tôi nhanh chóng xác định đây không phải là một bộ xương của người bị sát hại gần đây. Chúng tôi đang kiểm tra làm thế nào mà nó lại xuất hiện ở ngoài địa điểm khảo cổ học”.

“Chúng tôi đang nghi ngờ có ai cố gắng đánh cắp bộ xương từ địa điểm khảo cổ”.

Thông tin hot về bộ xương 900 năm tuổi đã được đưa đến Cục văn hóa để kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.