Tin nổi bật

Chi Pu vui vẻ bên thú cưng sau giờ luyện tập vất vả

Chi pu mới đăng tải hình ảnh vui vẻ bên thú cưng sau giờ luyện tập đầy căng thẳng

hot girl Chi pu sau dịp nghỉ Tết nguyên đán đã ngay lập tức bắt tay vào luyện tập hăng say cho liveshow 7 “Bước nhảy hoàn vũ 2015″. Trên trang facebook cá nhân, Chi Pu chia sẻ những hình ảnh “leo trèo” lênh khênh trên vai người bạn nhảy Georgi cùng dòng chia sẻ vừa sợ sệt, vừa hài hước khi đứng trên cao.


Chi Pu rất chăm chỉ luyện tập cho đêm thi “Bước nhảy hoàn vũ” tiếp theo

Bước sang liveshow 7 đầy thử thách, dù vẫn còn dư âm của những ngày đầu xuân năm mới nhưng nữ diễn viên Thần tượng vẫn có những động tác thực hiện đầy nguy hiểm và khó khăn, đòi hỏi sự tập trung cao độ và kỹ thuật nhuần nhuyễn. Thậm chí khi đứng trên vai người bạn diễn, Chi Pu sợ tới mức “mặt không còn hột máu” và khi nhảy xuống phải “tiếp đất bằng mông“.
“Ngày đầu tiên đi tập của năm mới đã leo với trèo. Cứ leo lên cao là mặt không còn một hột máu. Nhảy xuống thì y rằng tiếp đất bằng mông. Vượt qua nỗi sợ này kiểu gì đây trời! huhu” – Chi Pu chia sẻ.


Chi Pu luyện tập rất chăm chỉ dù ‘mặt không còn hột máu’

Trong quá trình luyện tập Bước nhảy hoàn vũ, nữ diễn viên Chi Pu đã gặp không ít những khó khăn, trở ngại khiến cô nàng mệt mỏi, tiều tụy thậm chí bị chấn thương trong quá trình luyện tập. Vì vậy, bài thi tiếp theo sẽ là một thử thách lớn cho hot girl Chi Pu.

“Thế là hết những ngày Tết ăn và ngủ, Chi Pu đã nhanh chóng quay về guồng với phòng tập. Liệu với gần 2 tuần chuẩn bị cho đêm 7/3, Chi sẽ mang đến cho khán giả bất ngờ gì nữa đây?”, dòng tin chia sẻ trên trang cá nhân của Chi Pu.

Tuy nhiên, ngay sau những giờ luyện tập căng thẳng, Chi Pu cũng tỏ rất hào hứng khi dành chút thời gian chơi cùng thú cưng khi chia sẻ rằng: “Đi tập có bạn sóc chơi chung :d Đáng yêu cực :”>”. Có lẽ “bạn sóc” đáng yêu sẽ là động lực không nhỏ cho cô nàng hot girl xinh đẹp này thêm chăm chỉ luyện tập và hoàn thành bài thi thật tốt.



Đêm thi thứ 7 của “Bước nhảy hoàn vũ 2015″ với chủ về ‘Người phụ nữ Việt Nam’ sẽ chính thức được phát sóng vào 7/3/2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.