Tin nổi bật

Kỳ Duyên kể chuyện giảm hơn 10 kg để dự thi hoa hậu

Nguyen Cao Ky Duyen lên kế hoạch ăn uống kiêng khem để giảm từ 70 kg xuống còn 59 kg khi đến với cuộc thi nhan sắc quốc gia.

Trong số 38 người đẹp vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Kỳ Duyên Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. Năm nay, cô gái đến từ Nam Định này 18 tuổi. Cô đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu và cởi mở, Kỳ Duyên còn được các thí sinh trong cuộc thi biết đến bởi cách giảm cân rất hiệu quả. Người đẹp cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86-63-91. Để có được các chỉ số này, trước đó, Kỳ Duyên phải tự đặt mình vào một chế độ kiêng khem và luyện tập thể dục thể thao nghiêm túc.



Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên giới thiệu về bản thân trong buổi giao lưu ngắn với báo chí tại Phú Quốc vào chiều 4/12.

Trước mùa hè 2013, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nặng khoảng 70 kg. Cô tâm sự, cô muốn giảm cân không chỉ nhằm mục đích chuẩn bị cho kỳ thi Hoa hậu Việt Nam mà còn để mình khỏe hơn và duyên dáng hơn. Trong 3 tháng hè, người đẹp lên thực đơn không tinh bột, chủ yếu là rau và thịt với nhiều trái cây, sữa, uống nhiều nước. Ngoài ra, cô luôn giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

"Sau ba tháng hè, tôi giảm được còn khoảng 60 kg. Khi đến lớp, bạn bè đều trầm trồ vì bất ngờ", cô kể. Tuy vậy, khi bước vào kỳ thi đại học, người đẹp "nới lỏng" chế độ ăn kiêng để nạp đủ sức khỏe ôn luyện. Khi vừa đậu đại học, cô tiếp tục tự đặt ra cho mình kế hoạch mới về việc giảm cân với mục tiêu chinh phục Hoa hậu Việt Nam.

Vẻ bụ bẫm của Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi còn là học sinh.

Một tháng trước vòng chung kết, cân nặng của người đẹp vẫn dao động ở mức 60 kg. Cô lao vào tập luyện chăm chỉ để giảm xuống còn 59 kg. "Tôi chỉ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, giảm tinh bột chứ không bao giờ uống thuốc giảm cân. Uống thuốc dễ làm cho da dẻ của mình xấu đi, không được hồng hào, giảm cân một cách lành mạnh, ăn kiêng theo chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp cho sắc vóc và thần thái luôn ổn định", cô nói.

Không chỉ giảm cân, nhờ chăm tập thể thao, ở vòng chung khảo, người đẹp này giảm vòng eo từ 66 cm xuống còn 63 cm trước đêm chung kết. Trên hành trình giảm cân cũng như tham gia thi hoa hậu, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ hạnh phúc khi luôn có sự đồng hành của mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.