Tin nổi bật

3 sai lầm của phái nữ khi uốn nắn người yêu

Con gái à, đừng nên nóng vội khi uốn nắn người yêu rồi sôi hỏng bỏng không nhé! Dưới đây là 3 sai lầm của phái nữ thường mắc khi uốn nắn người yêu. 


Phái mạnh chia sẻ một số sai lầm của phụ nữ khiến họ coi thường 1
Ảnh: bao gia dinh

Con gái chúng ta thường có thói quên thích kiểm soát người yêu. Nhất cử nhất động của chàng nàng phải nằm lòng. Đặc biệt con gái còn bao đồng đến mức chuyện gì của chàng cũng để trong đầu mới lạ.
Thực ra việc rèn chàng vào khuôn khổ là nên làm nhưng các nàng phải suy nghĩ thật kỹ trước khi tung chiến thuật nhé. Các chàng là nhạy cảm, khó tính trong khoản bị người khác uốn nắm lắm đấy!

Lời khuyên cho chị em là nên lên một chiến thuật đầy đủ, chi tiết và chấp nhận mất mát cả thời gian, công sức, thậm chí cả nước mắt để uốn chàng đấy.

Thay đổi chàng, việc này nghe đã thấy quá khó. Mấy chàng nào chịu ngồi im, răm rắp theo lời người yêu. Vì thế các nàng phải cân nhắc, tình yêu đã đủ lớn, đủ lâu để làm việc đó chưa?


1. Thay đổi từ bên trong

Việc thay đổi từ bên trong là chiến thuật chính xác. Đừng chỉ nghĩ thay đổi quần áo, ngoại hình, chỉ cho chàng gọn gàng, vệ sinh mà hãy thay đổi suy nghĩ của chàng.

Hãy chỉ cho chàng biết mình đang cố gắng để tốt cho cả hai. Nói cảm nhận của mình để cả hai cũng thay đổi. Có như vậy mới hiệu quả.

Tránh vì muốn chàng thay đổi luôn và ngay lập tức gây khó chịu, căng thẳng giữa hai bạn.

2. Chia sẻ thẳng thắn

Một điều chắc chắn, khi các cô gái quyết định uốn nắn chàng thì sẽ gặp vô số thiệt thòi. Vì sao thiệt thòi?

Chàng sẽ hiểu lầm, giận dỗi nhiều khi buông lời khó nghe khi các nàng cố gắng thọc thẵm đời tư. Có ai muốn người khác biết hết đời tư của mình đâu.

Lời khuyên cho các nàng trong tình huống này nên có những chia sẻ thẳng thắn để cả hai cùng hiểu và cùng thay đổi.

Sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của bạn chính là liều thần dược giúp anh thay đổi và không bao giờ hiểu lầm bạn cả.


3. Hãy thay đổi mình trước khi thay đổi anh ấy

Nếu bạn đang cố gắng tìm đủ mọi cách để thay đổi người yêu mình bằng cách sát sao, kiểm soát chàng 24/24, điều đó không nên nhé.

Kiểm soát cũng được nhưng vừa đủ thôi, đừng làm quá khiến chàng có cảm giác bạn như mẹ khó tính, suốt ngày càu nhàu.

Một cách cực hiệu quả để chàng buộc phải thay đổi mình đó là bạn tự thay đổi mình trước tiên. Chỉ khi bạn thay đổi mình, hoàn thiện mình, chàng sẽ nhìn đó là gương để tự kiểm điểm bản thân.

Bạn thay đổi, bạn thành công, lúc đó nói chàng mới nghe, chứ bạn chỉ nói mà không hành động thì mọi thứ cố gắng có khi phản tác dụng đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.