Tin nổi bật

Trang Daily Mail đưa tin về tai nạn máy bay trực trăng ở Việt Nam

Vụ tai nạn máy bay quân sự khiến 4 chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam thiệt mạng được báo chí và truyền thông nước ngoài quan tâm và đưa tin.

Trên trang Daily Mail có viết, 4 chiến sĩ Việt Nam đã hi sinh trong vụ tai nạn máy bay quân sự ngày hôm qua 28/1. Chiếc máy bay quân sự UH-1 được quân đội Việt Nam thu lại của không quân chế độ cũ rơi ở địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Reuters cũng dẫn lời Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam: “Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân của vụ việc”.

Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail


Ảnh chụp màn hình trang PressTv

Trong nước, công tác khám nghiệm hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân tai nạn vẫn đang được tiến hành. Ông Võ Văn Tuấn khẳng định không có nguyên nhân từ phá hoại hay khủng bố. Thời tiết lúc máy bay cất cánh là bình thường. Một số thông tin cho rằng trực thăng bị nổ trên không nhưng thông tin từ hiện trường cho thấy máy bay rơi xuống rừng tràm ở khu vực huyện Bình Chánh, TP HCM và bị va đập mạnh khiến phần đuôi văng ra xa. Phần thân máy bay bị cháy và dầu chảy ra khá nhiều.

Chiếc trực thăng quân sự UH-1 gặp nạn được sản xuất từ năm 1970 do lực lượng không quân Việt Nam thu lại của không quân chế độ cũ. Sau đó, chiếc trực thăng này đã được sửa chữa, nâng cấp và đại tu để phục vụ cho công tác bay huấn luyện. Việc đại tu được thực hiện ở Mỹ cách đây 2 năm rưỡi.

Thi thể các chiến sĩ hy sinh dã được đưa về nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, TP Hồ Chí Minh để làm lễ an táng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.