Tin nổi bật

Sơn Tùng M-TP "không phải dạng vừa đâu" trên sân khấu The Remix

Chỉ một mình một sân khấu với bản hit "Em của ngày hôm qua" Sơn Tùng M-TP đã chinh phục hoàn toàn khán giả, Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên "không phải dạng vừa đâu".

Tối qua(25/1) chương trình mới mang tên The Remix – Hòa âm ánh sáng đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của đông đảo khán giả cả nước. Ngay từ buổi họp ra mắt, chương trình đã nhận được sự quan tâm của báo giới và công chúng bởi đây là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và quy tụ dàn sao “khủng” trong thị trường âm nhạc hiện nay.

Sơn Tùng là hai cái tên cuối cùng được công bố trước khi liveshow đầu tiên của The Remix – Hòa âm và ánh sáng lên sóng vào tối 25/1. Sơn Tùng đã mang đến một màn biểu diễn quá hoàn hảo cho đêm thi đầu tiên.



Không ngoài dự đoán, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "gây bão" khi trình diễn lại ca khúc "Em của ngày hôm qua". Đây là ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua. Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.



Bất ngờ trong đêm nhạc The Remix, nam ca sĩ chỉ cần đứng yên một chỗ trên sân khấu với bản hit Em của ngày hôm qua đã được phối lại bởi Slim V cùng sự hỗ trợ của DJ Trang Moon, không cần vũ đoàn, cũng không cần hiệu ứng sân khấu hoành tráng như những tiết mục trước đó, chàng trai người Thái Bình đã chinh phục hoàn toàn các khán giả và BGK.



Là ca sĩ vướng phải nhiều vụ lùm xùm nhất thời gian qua và cũng là một trong hai thí sinh cuối cùng được BTC cân nhắc đưa vào chương trình, phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP không chỉ nhận được sự chờ đợi của rất nhiều fan hâm mộ mà còn nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo, đặc biệt Hồ Ngọc Hà đã phải đứng dậy nhún nhảy hào hứng cùng fan của Sơn Tùng trong liveshow mở màn The Remix.




Tuy vậy, hình ảnh Sơn Tùng M-TP đứng trên sân khấu tối qua dễ dàng làm khán giả, đặc biệt là fan Kpop nhận ra sự giống nhau đến bất ngờ với phần trình diễn ca khúc “Window” tại chương trình “Mcountdown” diễn ra năm 2013. Người hâm mộ cũng đôi chút hối tiếc khi nhận thấy, giọng ca gốc Thái Bình có phần thi nhạt nhòa hơn phần thi của trướng nhóm 365 Issac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.