Tin nổi bật

Phát hiện chồng ngoại tình, bồ lừa gạt, cô gái xinh đẹp tự tử

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái nằm bất tỉnh, bên cạnh là con dao nhọn bê bết máu. Lynda N quyết định tìm đến cái chết để rũ bỏ cuộc sống của mình.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng internet, cô gái này có tên Lynda N. Xinh đẹp, kinh doanh giỏi, Lynda được khá nhiều người yêu mến và theo dõi trên Facebook.

\



Tuy nhiên, cuộc sống riêng của Lynda không mấy hạnh phúc, khi cô biết người bạn trai của cô thường ngoại tình với người con gái khác. Theo những gì Lynda chia sẻ, vì quá đau buồn và uất hận nên cô cũng quyết định cặp kè với người khác để "trả thù tình". Nào ngờ, kẻ đó cũng lại là một gã Sở Khanh, sau khi "no xôi chán chè" đã rũ bỏ cô. Bên cạnh đó, người này đã có vợ và mới đây còn tiết lộ rằng một cô gái khác cũng có thai với anh ta. Thất vọng, Lynda N quyết định tìm đến cái chết.







Trước khi tự sát, cô đăng status tuyệt vọng: "T nhóc. Em không đủ cao thượng nhường anh cho người khác. Không còn gì để che đậy nữa. Anh làm khổ tôi, làm khổ vợ mình. Giờ thêm 1 phụ nữ khác. Anh bảo anh không thể bỏ em, không thể bỏ vợ. Em chấp nhận nuốt nước mắt vào lòng. Giờ anh không thể bỏ cái thai với 1 cô gái khác. 1 người yêu em, em luôn làm họ khóc. 1 người em yêu, họ luôn làm em khóc. Chưa khỏi bàng hoàng tin anh có vợ, giờ lại tin bạn gái anh có thai 5-6 tuần... Cuối cùng em mất hết. Số kiếp đen đủi em chẳng còn muốn tiếp tục. Em không lăng nhăng, không ăn chơi, không tập tụ đua đòi. Em luôn biết chăm sóc anh, luôn hiểu và thông cảm mọi công việc. Vậy mà giờ em nhận được cái hố chết anh ban cho em để nhảy. Xin thắp nén nhang trước quan tài em khi anh hiểu em đã đau đớn thế nào... Xin lỗi những người đã yêu thương em."

Hình ảnh do người thân của Lynda đăng tải trên Facebook.
Con dao Lynda N dùng để tự sát

Đông đảo dân mạng đã chia sẻ những lời động viên và cầu chúc cho Lynda N sớm qua cơ nguy kịch. Mọi người tỏ vẻ thông cảm trước bi kịch tình yêu của cô, song cũng cho rằng Lynda đã quá nhẹ dạ và mềm yếu nên mới lâm vào hoàn cảnh hiện tại.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng kịch liệt lên án gã Sở Khanh N.V.KT và cả người yêu cũ của cô - những gã đàn ông lăng nhăng hám của lạ, đã làm cho người phụ nữ của mình chịu tổn thương và đau đớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.