Tin nổi bật

Kenny Sang lại tạo bão khi hoá thân thành Võ Tắc Thiên

Nhân ngày sinh nhật mình, Kenny Sang xuất hiện đầy khác lạ với tạo hình Võ Tắc Thiên. Kèm theo bức ảnh vẫn tiếp tục là những dòng trạng thái khoe của và ảo tưởng. 

Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang là bộ phim giai tri của truyền hình Trung Quốc được khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến và quan tâm, đặc biệt là nhân vật nữ chính do Phạm Băng Băng thủ vai. Sự lan tỏa mạnh mẽ và sức hút quá lớn từ bộ phim cổ trang với mức chi phí "khủng" khiến rất nhiều sao Việt chụp những bộ ảnh cho riêng mình lấy cảm hứng từ bộ phim này như: Ngọc Trinh, Angela Minh Châu, Lâm Chi Khanh và mới đây nhất là anh chàng Kenny Sang.
Kenny Sang gây bất ngờ khi khoe nhan sắc đẹp hơn tranh vẽ



Bức ảnh hóa thân thành Võ Tắc Thiên của Kenny Sang ngay sau khi được đăng tải lên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Công chúng tỏ ra ngán ngẩm với những trò lố của chàng hot boy tự phong, bộ ảnh được đánh giá là 'thảm họa' trong những bộ ảnh 'thảm họa'. Họ cho rằng hình ảnh Võ Tắc Thiên do Kenny Sang hóa thân có phần lố lăng, khác người và không làm toát lên nét uy nghiêm, thông minh của vị nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.


Kenny Sang luôn miệng tự khẳng định có tố chất cao sang quyền quý, cốt cách thiên bẩm của một nữ hoàng đứng đầu, làn da trắng sứ như bạch tuyết, môi đỏ như son, mắt đuôi phụng dài, diễm lệ oai phong.

Kenny Sang chọn lựa, đầu tư cho mình một bộ cánh khá đắt tiền, với những đường nét họa tiết sắc sảo, long bào đã được thêu bằng tay từ những nghệ nhân cao cấp cố gắng thể hiện nét uy nghi, sang trọng của một nữ hoàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.