Tin nổi bật

Thiếu nữ 20 tuổi tự tử vì thất tình

Vì chàng trai nói lời không yêu, chị K.O đã uống thuốc diệt cỏ mang sẵn trong người và tử vong sau đó 2 ngày, theo báo doi song va phap luat tỉnh Bình Định đưa tin.



Chiều 8/1, ông Hồ Văn Việt - Trưởng Công an xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ, chị N.T.K.O (Sinh năm 1996, trú xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ) đã tử vong.

Trước đó, trong thời gian học nghề uốn tóc ở thị trấn Phù Mỹ, chị O. có quen một thanh niên ở thị trấn Phù Mỹ. Cách đây hai ngày, chị O. thấy người thanh niên này chở một cô gái khác nên đến nhà hỏi "Anh yêu tôi hay yêu cô gái kia" thì người thanh niên trả lời "yêu cô gái kia".

Bị sốc trước câu trả lời tuyệt tình của người thanh niên này, chị O. lấy chai thuốc diệt cỏ mang sẵn trong người ra uống. Thấy vậy, mọi người chạy đến can ngăn nhưng chị O vẫn vùng ra chạy vào nhà tắm của anh thanh niên để tiếp tục uống.

Những người dân sống gần đó đã nhanh chóng đập cửa đưa chị O. đi cấp cứu, song do uống quá nhiều thuốc nên đến tối ngày 7/1, chị O. tử vong./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.