Tin nổi bật

Ai bảo tiền không mua được hạnh phúc!

 Kiếm nhiều tiền không phải là con đường dẫn đến hạnh phúc. Thế nhưng khi có tiền, nếu sử dụng đúng cách, nó sẽ giúp hạnh phúc thêm “thăng hoa”, theo tin tuc 24h trên Huffington Post ngày 8.4.
Tiền sẽ giúp cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn - Ảnh: Alarmy
1. Mua một chiếc giường tốt

Khi có tiền, bạn sẽ mua được một chiếc giường hoặc chiếc nệm chất lượng tốt. Và tất nhiên, tiền nào của nấy, giường tốt cũng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

2. Mua nhà gần nơi làm việc

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng con người hạnh phúc khi đi lại ít nhất. Khi có tiền mua (hoặc thuê) nhà ở gần nơi làm việc, ta sẽ không mệt mỏi vì giao thông và tiếng ồn. Điều đó có nghĩa là tinh thần bạn thoải mái hơn.

3. Mua được một chiếc xe đẹp

Có tiền mua được chiếc xe đẹp với nội thất dễ chịu, hệ thống thông tin giải trí cao cấp cũng sẽ mang đến sự hài lòng cho bản thân.

4. Mua được máy tính tốt
Khi có tiền, ta không bực mình vì sửa chữa chiếc máy tính liên tục trục trặc. Chiếc máy tính hiện đại và chất lượng cao cấp luôn mang đến một hiệu suất công việc tốt hơn.

5. Mua bảo hiểm cho xe

Mua chiếc xe đắt tiền thì việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng lúc hỏng hóc cũng đều đắt. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều tiền túi vì đã mua bảo hiểm xe.

6. Nhận được chất lượng dịch vụ cao

Khi đến nhà hàng, quán ăn, dịch vụ giải trí, bạn thường cho tiền típ các nhân viên. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi đến đây lần kế tiếp vì được nhân viên chăm sóc tận tình hơn.
7. Tận hưởng dịch vụ tốt

Bỏ tiền mua vé VIP ở các trung tâm giải trí như rạp chiếu phim, rạp hát hay trên máy bay, bạn sẽ có được không gian tốt hơn những người khác.
8. Du lịch thăm bạn bè và gia đình

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đi tàu, xe đến một nơi xa xôi để thăm bạn bè và người thân vì bạn sẽ luôn di chuyển bằng máy bay.
9. Bữa ăn ngon cho gia đình

Bạn sẽ có bữa ăn ngon bằng cách mua nguyên liệu cao cấp phục vụ việc nấu nướng bữa ăn gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.