Tin nổi bật

Phạm Băng Băng mua "bảo hiểm gương mặt" đến 27 tỷ đồng

Phạm Băng Băng chỉ cần bị thương nhẹ ở mặt có thể sẽ khiến công ty bảo hiểm hao tổn rất lớn.

Trong ngành giải trí hiện nay, Phạm Băng Băng là một ngôi sao ngày càng có vị trí quan trọng. Tên tuổi của cô không chỉ vang danh ở quốc tế mà còn là biểu tượng của nghệ sĩ Trung Hoa. Báo chí nước ngoài từng ca ngợi vẻ đẹp của Phạm Băng Băng "đẹp hơn hẳn người thường".



Theo tin hot từ Sina, để đảm bảo cho vẻ đẹp của Phạm Băng Băng một cách hoàn hảo, đơn vị tổ chức các sự kiện gần đây đều mua bảo hiểm mặt cho cô. Chỉ cần mỹ nhân bị xước nhẹ trên mặt cũng có thể nhận được cả triệu NDT. Con số cụ thể được tiết lộ nằm trong khoảng từ 3 triệu - 8 triệu NDT (10,3 tỷ đồng - 27,2 tỷ đồng). Nguyên nhân mua bảo hiểm gương mặt của Phạm Băng Băng được chính các nhà sản xuất chương trình chia sẻ.



"Việc cô ấy góp mặt trong các chương trình có tính mạo hiểm như Running Man hay Amazing China sẽ giúp chương trình tăng tỷ lệ người xem. Nhưng gương mặt có thể ít nhiều bị ảnh. Phạm Băng Băng rất quan trọng vẻ ngoài, dù một chút cũng không nên bị tổn hại. Vì thế, chúng tôi cần mua bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho cô ấy và giảm rủi ro tài chính cho nhà tổ chức", đại diện của hai show truyền hình lớn chia sẻ với tin nong trong ngay.

Nhiều người cho rằng đây là sự lãng phí và thổi phồng mức nguy hiểm của các show truyền hình. "Xước mặt có nguy cơ bồi thường hơn 27 tỷ, quá hoang đường. Mặt cô ấy nạm vàng chăng?", một cư dân mạng chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.