Tin nổi bật

Kỳ Duyên xinh đẹp hội ngộ đàn chị Ngọc Hân tại Hải Phòng


Tối qua 9/4, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Ngọc Hân có dịp hội ngộ tại một sự kiện diễn ra ở Hải Phòng.



Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Ngọc Hân trở nên thân thiết hơn, hai người đẹp coi nhau như chị em, cùng nhau chia sẻ những khó khăn và áp lực khi trở thành hoa hậu.



Khi mới đăng quang, cả hai hoa hậu nhận được nhiều khen ngợi cũng như chê bai từ công chúng nên rất hiểu những áp lực mà mỗi người phải trải qua.



Kỳ Duyên và Ngọc Hân tạo dáng selfie ghi lại khoảnh khắc vui vẻ hội ngộ tại Hải phòng.



Hai hoa hậu xinh đẹp, nổi bật giữa sự kiện với trang phục rực rỡ sắc đỏ.


Kỳ Duyên Lộng lẫy trong thiết kế của Eva de Eva với form đầm đuôi cá bó sát tôn nét đẹp cơ thể. Chất liệu ren sang trọng được thiết kế khá tỷ mỷ với phần cut out sành điệu phía sau lưng giúp hoa hậu khoe được tối đa các đường cong quyến rũ.



Hoa hậu Kỳ Duyên đang bận rộn với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại Thương. Cô cũng tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa kể từ khi đăng quang.



Hoa hậu Ngọc Hân sang trọng với thiết kế váy độc đáo. Cô được đánh giá là hoa hậu ngày càng xinh đẹp và thành công của showbiz. Thời gian này Hoa hậu Ngọc Hân rất bận rộn với dự án kinh doanh thoi trang của mình, cô cùng em trai chuẩn bị mở cửa hàng thời trang nam tại TPHCM.



Sau khi dự sự kiện tại Hải Phòng, Ngọc Hân lại lập tức bay về TP.HCM để chuẩn bị cho cửa hàng sắp khai trương.



Tại sự kiện, hai hoa hậu cũng có dịp được hội ngộ với cựu siêu mẫu Thúy Hằng.



Ba người đẹp trò chuyện thân thiết, chia sẻ về công việc, cuộc sống.



Đến tham dự ngoài các người đẹp như Hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Thúy Hằng còn có sự xuất hiện của các ngôi sao Top 10 Hoa Hậu Du Lịch QT Phan Hoàng Thu, Người Đẹp: Chiếc Nón Kỳ Diệu: Nguyễn Hồng Nhung, Hoa khôi Hạ Long Trương Tùng Lan, Top 5 HHVN Kiều Anh, Nữ hoàng trang sức Phan Hương Giang, Siêu Mẫu Olga và Karoline đến từ Tây Ban Nha, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn.


Kỳ Duyên và Ngọc Hân thân thiết chụp ảnh cùng một người hâm mộ nhí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.