Tin nổi bật

Nghẹn lòng thương xót cô gái suy thận "trong đám cưới" cổ tích qua đời

Facebook của chị Nguyễn Châu Loan - người vợ suy thận trong "đám cưới cổ tích", anh trai chị Loan thay mặt gia đình thông báo tin buồn: Chị đã ra đi vào đêm 22/1/2015. 



Theo đó, anh Nguyễn Hải Châu viết: “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015 tức ngày 3/12/2014 hưởng dương 38 tuổi. Tang lễ được cử hành hồi 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng cử hành hồi 7h00 ngày 24/1/2015. Thay mặt gia đình: anh trai Nguyễn Hải Châu”.

Anh trai chị Loan thông báo tin buồn trên FB.

Cũng theo anh Hải Châu cho biết, 14h30 chiều nay 23/1/2015, gia đình sẽ tổ chức phát tang. Và 7 giờ sáng mai 24/1/2015, gia đình sẽ đưa chị Loan đi hỏa táng tại Yên Kỳ (Ba Vì). 

Sau khi biết tin chị Châu Loan, ra đi mãi mãi, nhiều bạn bè đồng nghiệp và bạn bè không khỏi xót xa viết những lời đầy tiếc thương, đau buồn. Bên cạnh đó, đông đảo dân mạng cũng đều bất ngờ và đau xót trước tin ra đi của chị Loan sau khi anh Vượng mất chưa lâu.



Một người bạn của chị Nguyễn Châu Loan viết: “Điều ước thứ 7 đã mang hạnh phúc đến với em. Và bây giờ điều ước "sẽ mãi bên nhau" của em đã trở thành hiện thực. Đêm qua, Vượng đã về đón em đi đến một thế giới không có khổ đau, nơi chỉ có hạnh phúc. Sẽ không có gì chia rẽ hai em lần nữa. Chúc hai vợ chồng em mãi mãi bên nhau”.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ thông tin kèm lời chúc chị được yên nghỉ. Bạn PhuongNguyenM bình luận: "Chị đã sống một cuộc đời khổ ải rồi, biết đâu cái chết sẽ là sự giải thoát cho chị. Giờ đây chị đã đến một thế giới khác, không còn đớn đau và cô quạnh nữa. Chúc chị cùng anh được đoàn tụ hạnh phúc nơi suối vàng".




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.