Tin nổi bật

Quần Hồ Ngọc Hà ngày càng ngắn theo thời gian?

Sở hữu đôi chân dài miên man, Hồ Ngọc luôn áp dụng nguyên lý tỉ lệ nghịch khi thường diện mốt quần bó chẽn, cực kỳ ngắn để làm tôn lên "đôi chân dài bất tận" của mình.

Nữ hoàng giải trí showbiz Việt có gu thời trang  thuộc hàng đẳng cấp nhất nhì Showbiz Việt, cô rất tinh tế khi sử dụng các kiểu quần short đen đơn giản kèm với quần tất độc đáo và một vài điểm nhấn nhá nơi thắt lưng để khiến chiếc quần short thêm sinh động và đặc biệt, điều này sẽ giúp tập trung mắt nhìn của người đối diện vào đôi chân dài miên man vốn có của mình.

Để tỏa sáng hơn trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên "đổi gió" bằng quần chẽn màu mè hay lấp lánh ánh bạc rất bắt mắt và dường như chúng càng ngày càng "ngắn" theo thời gian không ít lần khiến người xem bỏng mắt.

Thời gian đầu khi mốt quần short không quá ngắn và phản cảm đang trở thành một hot trend được các ca sĩ trẻ yêu thích. Hà Hồ đã biết tận dụng tối đa công dụng của chúng làm nổi bật mình trên sân khấu.
Cô thường xuyên diện hot trend này khi biểu diễn
Nữ hoàng giải trí biết cách phối đồ độc đáo, những đôi tất  phối cùng quần ngắn là điểm nhấn mang dấu ấn của Hà Hồ.


Hà Hồ nổi tiếng là ngôi sao luôn theo kịp xu hướng thời trang. Khi mốt quần siêu ngắn náo loạn showbiz Việt, cô là một trong những ca sĩ đi đầu xu hướng này. Đôi chân thon dài tít tắp của người đẹp được khoe tối đa trong trang phục "siêu ngắn".


Những chiếc quần siêu ngắn (hot pants) với chiều dài "chẳng tày gang", chỉ tầm 5 cm hoặc nhỉnh hơn một chút làm để lộ cả một phần vòng 3, được cô sử dụng khi xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu ca nhạc với tần suất dày đặc.


Kiểu quần chẽn ngắn không mấy phong phú song Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để khiến vẻ ngoài của mình luôn biến hóa . Một trong số đó là cách kết hợp giữa quần ngắn và vest nạm đính cầu kỳ.



Hồ Ngọc Hà cũng rất hay diện mốt thời trang này trong cuộc sống thường ngày. Cô cũng từng chia sẻ bức ảnh trong trang phục giản dị với quần short siêu ngắn đi xem phim lúc nửa đêm, khiến fans phát sốt trước nhan sắc "đẹp trong mọi hoàn cảnh" của bà mẹ một co

Mới đây, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của mọi khán giả trong đêm chung kết của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014. Cô vô cùng nổi bật khi diện trang phục bodysuit bó sát khoe đường cong gợi cảm và chân dài quyến rũ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.