Tin nổi bật

Showbiz Việt nhốn nháo loTim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh suy sụp

Trước những khó khăn, thiệt thòi mà Trương Quỳnh Anh đang phải chịu đựng trong câu chuyện tình cảm với Tim, nhiều sao Việt không ngừng lo lắng.

"Đánh cược" cả cuộc đời trong cuộc hôn nhân với Tim


Trương Quỳnh Anh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn rất đa tài. Cô không chỉ là một diễn viên trẻ nhiều triển vọng mà còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Với khả năng này, Trương Quỳnh Anh dễ dàng có được một sự nghiệp nổi trội trong làng giải trí hay kiếm cho mình một đại gia giàu có để "chống lưng" cho cuộc đời.

Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?

 Thế nhưng cô lại vứt bỏ hoàn toàn những thứ hào nhoáng đó để đặt mối quan hệ lâu dài, không cần danh phận, không cần đám cưới, đám hỏi với chàng ca sĩ hào hoa - Tim.

Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?

Sự nghiệp của cô dang dở khi Trương Quỳnh Anh quyết định sinh con cho Tim. Nhiều người chê trách, chỉ trích nhưng đáp lại, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn khẳng định đây là con đường đi đúng đắn và hạnh phúc của mình. 

'Sụp đổ' vì người chồng vô tình... thậm chí không biết đến họ hàng bên Vợ


Có thể thấy, Trương Quỳnh Anh thực sự là một mỹ nhân mạnh mẽ bậc nhất của showbiz Việt. Bỏ mặc ngoài tai những lời dị nghị về quyết định "làm người một nhà" với Tim, cô hoàn thành tốt vai trò một người vợ, người mẹ.

Thế nhưng, dư luận bỗng "té ngửa" khi Tim bất ngờ lên trang cá nhân đau đớn, cầu xin Trương Quỳnh Anh hãy quay về để anh có thể bù đắp những tổn thương gây ra cho cô trong suốt 4 năm dài gắn bó.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh đã không ít lần lên chia sẻ những dòng trạng thái đầy cô đơn, trống trải và dường như bế tắc trong chính cuộc hôn nhân của mình.



Làm vợ chồng đã lâu nhưng Tim thậm chí còn không biết đến những thông tin cơ bản của họ ngoại?! Điều này quả thực hết sức lạ lùng. Giữa Tim và Trương Quỳnh Anh không hề có một sự gắn kết chặt chẽ. Những người thân thiết trong gia đình của Trương Quỳnh Anh, Tim cũng không hề biết địa chỉ nhà ở. Nó khiến người hâm mộ phải đặt dấu hỏi to đùng về sự vô tâm thực sự của chàng ca sĩ này.

 Showbiz Việt 'nhốn nháo' lo lắng chia sẻ khi thấy Trương Quỳnh Anh 'tuyệt vọng'

Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người lo lắng khi cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, buồn bã. Cô như người vô hồn và không hề nở một nụ cười.

Trước những khó khăn, tổn thương Trương Quỳnh Anh đã phải trải qua, nhiều sao Việt lên tiếng chia sẻ cũng như động viên "bà mẹ 1 con" vượt qua được đoạn đường chông gai này. Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?

Siêu mẫu Xuân Lan lo lắng, hoang mang: "Trong giấc mơ vẫn bị ám ảnh bởi em Trương Quỳnh Anh. Thương em, người phụ nữ cô đơn trong chính ngôi nhà của mình! Em đang ở đâu? Em về chưa? Em bớt đau khổ đi, hạnh phúc sẽ mỉm cười với em. Ngẫm lại, thấy mình cũng đau. Người cả đời hy sinh trong tình yêu luôn là người tự ôm nỗi đau mà gặm nhấm !!".


 Theo như lời của Xuân Lan thì cô cảm thấy thương cảm và đau thay cho cuộc đời của Trương Quỳnh Anh. Siêu mẫu khiến người hâm mộ phải suy ngẫm khi đúc kết: người cả đời hy sinh trong tình yêu luôn là người tự ôm nỗi đau mà gặm nhấm. Trong khi đó, người mẫu Trang Trần lại thể hiện bằng hành động nắm tay Trương Quỳnh Anh cùng ánh mắt thay lời nói "Cố lên" khiến người hâm mộ xúc động.
  Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?
Trang Trần cầm tay động viên Trương Quỳnh Anh ngay trên sân khấu.
Showbiz Việt nhốn nháo lo 'tội đồ' Tim làm gì khiến Trương Quỳnh Anh ‘suy sụp’?
Câu chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh quả thực chỉ họ mới có thể hiểu được vấn đề nội tại và giải quyết được. Những người xung quanh chỉ có thể ít nhiều đồng cảm, động viên và an ủi họ cùng nhau vượt qua những tranh cãi, rạn nứt và kể cả là sự vô tâm, lạnh lùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.