Tin nổi bật

Xem tóc đoán số mệnh

Bạn có biết, ngoài xem tay, xem tướng, xem lá trầu, thì xem tóc cũng là một trong những cách đoán biết được số mệnh của bản thân?

Tóc dài rậm, đen cứng như rễ tre


Theo nhân tướng học, mái tóc dày có độ dài quá mức kết hợp với sợi tóc to, đen và cứng được xem là dạng tóc có mệnh truân chuyên, lận đận tình cảm.

Người sở hữu mái tóc này thường là người yếu đuối hoặc quá hi sinh, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình. Bản thân họ lại là những người khó chấp nhận cái mới nên rất dễ trở thành người bị phản bội.



Tóc đen mềm, óng ả

Trái ngược với mái tóc đen dày, thô cứng trên, mái tóc mềm óng ả lại là mái tóc đại diện cho mệnh sướng, phụ nữ sở hữu mái tóc này thì thường sống thảnh thơi, đời sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn, sinh con ngoan đẹp và  thông minh.



Tóc vàng màu râu ngô

Người có kiểu tóc này thường là người đa tình, nhập nhằng giữa các mối quan hệ, vừa khổ mình, vừa khổ người.




Tóc xoăn tự nhiên

Tính cách của người tóc xoăn phụ thuộc vào mức độ xoăn khác nhau mà có biểu hiện khác nhau. Nhưng xét một cách tổng quát người tóc xoăn tính cách thường bướng bỉnh. Cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác. Mức độ xoăn càng cao thì tính cách này càng rõ rệt.



Tuy nhiên, họ lại là những người tốt bụng, mau lẹ, thường gánh vác trọng trách của gia đình. Đặc biệt, nếu mái tóc xoăn đi cùng với sợi tóc khô cứng sẽ là người khá cực khổ và dễ buồn phiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.