Tin nổi bật

Bầu Khắc Tiệp: Hãy đi với anh đến một nơi bình yên


Những hình ảnh vừa công bố mới đây của ông bầu Khắc Tiệp đã phần nào cho công chúng thấy rõ về quan hệ tình cảm giữa anh và Ngọc Trinh bấy lâu.

Trên trang cá nhân, hình ảnh tình tứ của cặp đôi được ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ với dòng tâm sự ngọt ngào: "Hãy đi với anh đến một nơi bình yên..". Dòng chia sẻ như công khai tình cảm thân thiết của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh và phần nào làm sáng tỏ những tin đồn về mối quan hệ của cả hai.
Chia sẻ gây sốt của Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân phần nào làm sáng tỏ về mối quan hệ tình cảm thực sự với chân dài Ngọc Trinh
Sau khi đăng tải, bức ảnh ngay lập tức được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nhiều lời chúc của cư dân mạng giải trí gửi tới cặp đôi, nhiều người tỏ ra bất ngờ về phát ngôn mới này của Khắc Tiệp.
Dân mạng tỏ ra thích thú, dành cho cặp đôi nhiều lời khen tặng và lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi tin đồn đình đám của showbiz
Qua ảnh, "Trùm chân dài" Khắc Tiệp và Ngọc trinh với style ton-sur-ton cùng nhau xách vali ra xe như chuẩn bị có một chuyến đi xa dài ngày.



Ngọc Trinh diện đầm ren đen nhẹ nhàng, quyến rũ đi bên Khắc Tiệp. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Họ sánh bước và xuất hiện tình cảm bên nhau làm dấy lên những tin đồn tình cảm nhưng cả hai đều im lặng.



Thực chất, đây là những hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn ở một resort đẹp tại Côn Đảo của cặp đôi tin đồn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh nhiều lần úp mở với công chúng về "người yêu đại gia" còn ông bầu vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm. Cả hai vẫn luôn thân thiết với nhau bất kể là trong công việc hay cuộc sống.



Nữ hoàng nội y và ông bầu Vũ Khắc Tiệp có những khoảnh khắc lãng mạn như đôi tình nhân trong kỳ nghỉ trên đảo.



Ngọc Trinh cùng ông bầu đi dạo lãng mạn bên bờ biển.



Ngọc Trinh khoe vẻ xinh tươi, nuột nà với váy hai dây dáng dài gợi cảm đi dạo trên biển.



Nổi tiếng là người đẹp vừa có tài vừa có sắc, vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh thành công.Trong năm 2015, Ngọc Trinh còn thử sức, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Chân dài đang nỗ lực hết sức và tập trung học diễn xuất để tham gia vai chính trong bộ phim do chính cô sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.