Tin nổi bật

Chi Pu lạ hoắc vào vai rocker trong dự án mới

Nữ diễn viên Chi Pu vừa hé lộ thông tin tham gia vào dự án phim giải trí ngắn do chính vocalist Hung BlackhearteD của ban nhạc rock Black Infinity thực hiện.



Sau khi phát hành Album đôi vào đầu năm 2014, Ban nhạc rock Black Infinity tiếp tục bắt tay vào dự án phim ca nhạc đầu tay.

Bộ phim là một thể loại khá mới mẻ, nó được kết hợp từ phim siêu thực và âm nhạc kết hợp với tên gọi We are Legend . Chi Pu sẽ là diễn viên chính trong phim với một hình ảnh cực chất của một rocker chuyên nghiệp. Nam ca sĩ của ban nhạc 9th Dimension – Thái Dương vào vai nhân vật chính trong film.

Mặc dù khá bận rộn cho cuộc thi bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu vẫn dành thời gian tham gia vào dự án phim ca nhạc này. Chi Pu cho biết : “Cô rất thích nội dung cũng như cốt truyện của phim, mong rằng sẽ có một Chi Pu thật chất trong dự án này.”

Chi Pu - Thái Dương - Hung BlackhearteD (Từ trái qua phải)





Thái Dương.

Đạo diễn phim Hung BlackhearteD chia sẻ thêm về dự án đặc biệt này: “Đây là 1 thể loại phim siêu thực và âm nhạc kết hợp. Câu chuyện xuyên suốt về cuộc sống và diễn biến tâm lý của một Rockfan trẻ do Thái Dương (9th Dimension) thủ vai. Mọi thứ xoay quanh bối cảnh ở thành phố Sài Gòn, nơi cuộc sống tấp nập nhưng bạn luôn cảm thấy cô đơn và lẻ loi… Có lẽ đây cũng là điều mà với những con người cá tính và đặc biệt đã từng đối mặt. Tôi cũng lồng ghép những sự việc có thật đã từng xảy ra với chính ban nhạc Black Infinity, những ý nghĩa ẩn dụ để mọi người cảm nhận theo cách riêng của mình.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.