Tin nổi bật

Những hình ảnh "cứu" Trang Trần khỏi vòng tù tội

Trang Trần với những hình ảnh giản dị, gần gũi, thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ mọi người liệu có được xem xét và "cứu" khỏi mức án mà cô có thể nhận.

Trang Trần không chỉ được biết đến là diễn viên, người mẫu có tính cách bộc trực, thẳng thắn mà còn được biết đến với nhiều thị phi, tai tiếng liên quan đến các đồng nghiệp, bạn diễn.

Những ngày gần đây, cô lại trở thành tâm điểm dư luận khi liên quan đến vụ chửi bới, chống đối người thi hành công vụ. Cựu người mẫu, diễn viên đã có những hành vi phản ứng thiếu văn hóa, thái độ bất hợp tác và chống đối lực lượng chức năng khi được Công an yêu cầu kiểm tra hành chính. Cô đã bị tạm giữ hình sự vào ngày 27-2. Vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Sau khi vụ việc xảy ra, những thông tin về Trang Trần bỗng được quan tâm hơn bao giờ hết. Bên cạnh hình ảnh một người mẫu, diễn viên thẳng thắn, bộc trực với những phát ngôn cực "sốc" thì ít ai biết đến một Trang Trần gần gũi, giản dị, thưỡng xuyên làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Những hình ảnh này liệu có được xem xét và "cứu" được cô?
Trang Trần là một trong những ngôi sao thường xuyên đi làm từ thiện




Cô làm từ thiện không nhằm mục đích gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi mà là xuất phát từ tấm lòng nhân ái, thích giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt


Những hình ảnh, gần gũi khi đi từ thiện của Trang Trần cũng được lòng công chúng



Trang Trần cũng đã nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi để bù đắp cho chúng những thiếu hụt về tình cảm, vật chất và nuôi nấng cho chúng trưởng thành.

Mới đây, tại CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, ngày 1-3, Trần Thị Trang đã tỏ rõ thái độ ân hận, và viết kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Cô nhận lỗi và cho rằng lúc đó mình đã uống say, không làm chủ được bản thân nên mới có những hành vi chống đối như vậy.





Bên phía doc bao gia dinh cô cũng lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ của cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cô.

Trước những hình ảnh đầy thiện cảm, lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần, cũng như bảo lãnh của gia đình, mong Trang Trần sẽ sớm nhận được những khoan hồng của pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.