Tin nổi bật

Lạng Sơn- Bé gái bị hiếp, giết không mảnh vải che thân chấn động làng quê nghèo

Trong lúc ở nhà một mình, bé gái đã bị kẻ “đốn mạt” lẻn vào nhà giở trò đồi bại, sau đó đã nhẫn tâm ra tay sát hại hòng bịt đầu mối…

Nguồn tin từ báo pháp luật và đời sống, công an tỉnh Lạng Sơn cho hay, đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ để nhanh chóng tìm hung thủ gây ra án mạng tại xã Tân Hồng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn vào 28/2.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị Ba (SN 2000) trú tại thôn Nam Hương 1, xã Tân Hồng, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Trong căn nhà sàn trống trải, không có nổi chiếc tivi, không có vật dụng gì đáng giá, bà Lường Thị Liễu (SN 1949), bà nội của Ba đau xót kể lại: "Vào khoảng 10h ngày 28/2, tôi đang ở nhà người con trai những trong người cảm thấy bất an, nóng như lửa đốt nên vội sang nhà người cháu gái xem tình hình thế nào. Khi đến nơi, tôi thấy cửa nhà bị khóa trái bên trong, nhòm qua khe nhà tôi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng cháu gái đang nằm soãng soài không mảnh vải che thân trên nền nhà. Lúc đó, tôi cố gắng hô hoán người dân sống xung quanh đến cứu giúp, mọi người vội vàng phá cửa vào bên trong nhưng đứa cháu gái tôi đã không còn thở”.

Cánh cửa được phá khóa, cảnh tượng ập vào mắt mọi người là hình ảnh Ba nằm trên nền nhà, quần áo đã bị lột bỏ. Trên người có nhiều vết thương, một vết thương ở đầu, cổ bị một vật sắc nhọn cứa, và hai nhát ở gần ngực.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Lạng Sơn có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo điều tra ban đầu, lợi dụng lúc cháu Nguyễn Thị Ba ở nhà một mình, đối tượng lạ mặt đã cắt dây điện rồi tiến đến chỗ Ba đang ngủ để hãm hiếp, sau đó ra tay sát hại.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nghi hung khí gây án là một con dao quắm, một chiếc gậy dài khoảng hơn 1m, còn chiếc điện thoại của nạn nhân bị thả vào trong can nước 15 lít. Ngoài ra, nơi nạn nhân nằm ngủ, đĩa kẹo bị rơi vãi lung tung. Ở góc nhà hướng đông các thanh gỗ làm tường nhà bị bung ra.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc Ba dậy sớm đèo mẹ ra ngoài đường lớn để bắt xe đi làm. Sau đó em đi về nhà đi học, đến chiều đi trồng hộ bác ít ngô ở ngoài nương. Người thân của Ba chia sẻ, Ba là một người con ngoan, học hành chăm chỉ và luôn giúp mẹ phụ việc nhà.

Ông Lường Văn Thắng – Trưởng thôn Nam Hương 1 cho biết, gia đình cháu Ba thuộc diện hộ nghèo, sang năm nhà nước hỗ trợ để xây nhà mới. Gia đình cháu Ba không va chạm với ai. Bố cháu bé mất sớm, một mình mẹ phải gánh vác ông việc trong gia đình .

Vụ việc xảy ra khiến người dân ai cũng bức xúc và phẫn nộ, đồng thời xót thương cho cháu bé bị chết một cách tức tưởi, oan uổng.

Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiến hành truy tìm hung thủ.

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.