Tin nổi bật

Biểu hiện kỳ lạ của cô gái Việt chết ở cao tốc Singapore

Theo báo doi song va phap luat, trước khi lao khỏi cao tốc ở Singapore và tử nạn, cô gái Việt Nam đã có những biểu hiện tâm lý bất thường và phải nhờ bạn đưa tới chuyên gia tư vấn.

Dấu hiệu tâm thần bất ổn


Ho Chieu, 25 tuổi, nạn nhân của vụ tai nạn trên đường Telok Blangah hôm 3/3, từng than phiền rằng, cô thường nghe thấy nhiều âm thanh vang lên trong đầu. Một người đàn ông 50 tuổi là bạn của Ho quyết định đưa cô tới nhà người quen để nhờ tư vấn.

“Ho nói tôi không được bỏ cô ấy lại một mình. Thậm chí, cô ấy không cho tôi đi tắm hoặc thay quần áo”, người đàn ông này nói.

Khi ông ta chở Ho trên xe máy và di chuyển qua đường cao tốc West Coast gần VivoCity, cô gái bất ngờ nhảy xuống.

“Tôi cảm thấy xe chao đảo. Ngay lập tức, tôi dừng lại và nhìn về phía sau. Lúc ấy, Ho đã nhảy xuống xe. Tôi hét lên và cầu xin cố ấy không nhảy khỏi cầu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn”, bạn của Ho kể lại.

Nhân chứng hoảng sợ

 Một người chứng kiến vụ việc cho biết, cô nhìn thấy Ho đứng trên cây cầu với chiều cao bằng tòa nhà 6 tầng và lao xuống dưới đường Telok Blangah. Đúng lúc đó, một ô tô đi tới và cô gái rơi trúng xe.

Trong khi đó, bạn của Ho nói, ông không biết phải xử trí ra sao sau khi Ho nhảy cầu. Do đó, anh đã bỏ xe máy và chạy xuống đường Telok Blangah.

“Khi tôi tới hiện trường, xe cứu thương đã ở đó. Tôi cầu xin các nhân viên y tế cứu Ho nhưng họ nói mọi chuyện đã quá muộn”, bạn của Ho nói.

Nhân chứng Pamela, 21 tuổi, nói rằng, cô sợ hãi khi chứng kiên mọi việc. Theo kênh
tin nong trong ngay Pamela, chiếc ô tô lưu thông trên đường Telok Blangah đã đâm vào Ho sau đó cô văng xuống đất, trước điểm chờ xe buýt gần Trung tâm bán đồ ăn Seal Im Food. “Cô ấy rơi lơ lửng giữa không trung. Ô tô đã đâm sau đó nạn nhân ngã xuống đường”, Pamela nhớ lại.

Theo nhân chứng, sau vụ va chạm, cô gái còn thở và máu chảy. Nhiều tài xế đã điều khiển xe đến trước hiện trường để cảnh báo các phương tiện khác tránh khu vực tai nạn.

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương thông báo cho tin tức phap luat va doi song cho biết họ nhận cuộc gọi báo về vụ tai nạn vào khoảng 15h17. Lực lượng Dân sự của Singapore cùng xe cứu thương cũng tới hiện trường ngay sau đó.

Theo Asia One, Ho tới Singapore vào tháng 2. Cô dự tính tới thăm một vài người bạn sống ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.