Tin nổi bật

Bố con gái danh hài Thúy Nga là ai?

Khi được hỏi về sự thật con gái của Thúy Nga có phải là con ruột của chồng hờ thì cô chỉ im lặng.

Mới đây, dư luận một phen hốt hoảng khi Thúy Nga lên tiếng "vạch mặt" chồng là kẻ lừa đảo, vay mình số tiền lên đến hàng tỷ đồng rồi bỏ trốn. Không những thế cô còn khẳng định cả hai chưa đăng ký kết hôn và đám cưới giữa hai người diễn ra chỉ là một cái "cớ" để cô giữ được tiền cũng như tài sản của mình khi bị "chồng hờ" lên kế hoạch từ trước để cuỗm sạch.


Thẳng thừng khẳng định chưa từng một ngày chung sống như vợ chồng, Thúy Nga khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô và "chồng hờ" đã có chung một cô con gái xinh xắn, đáng yêu là bé Nguyệt Cát. Vậy thì bé Nguyệt Cát là con của ai? Điều đó khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Bố của con gái cô là ai, bởi Thúy Nga thông báo có bầu vào cuối tháng 12/2010, 11 tháng sau ngày cưới. Khi được hỏi về chuyện bé Nguyệt Cát có phải là con gái của cô và ông Nguyễn Văn Nam, danh hài im lặng và nói sẽ trả lời về chuyện này sau. Cô chỉ tâm sự, khi sống trong tâm trạng tuyệt vọng vì bị lừa gạt nhưng nhờ có con gái, cô dần lấy lại tinh thần và quay trở về với sân khấu.

Dư luận đặt nghi vấn về thực hư con gái của Thúy Nga.
Không hiểu thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng kể từ khi đám cưới xong, Thúy Nga và "chồng hờ" hầu như không đăng tải hình ảnh chụp chung, hiếm hoi lắm mới thấy gia đình 3 người cùng chụp một tấm từ khi bé Nguyệt Cát mới chào đời.
Danh hài khẳng định chưa từng chung sống như vợ chồng với chồng hờ của mình.
Trước những nghi án, danh hài chọn cách im lặng.



Khá nhiều mập mờ với đám cưới của Thúy Nga, mục đích của cô có thật sự là để giữ lấy số tiền hay vì một đứa con? Liệu rằng bé Nguyệt Cát có cha là người chồng hờ mà cô đã tố cáo hay không. Dư luận càng ngày càng sôi sục và tỏ ra vô cùng lo lắng cho bà già Thúy Nga. Sự thật vẫn còn chưa "hai năm rõ mười" và dư luận vẫn còn đó rất nhiều điều khó hiểu xung quanh mối quan hệ mập mờ này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.