Tin nổi bật

Thí sinh uống axit tại VN Got Talent: Phỏng nhẹ ở môi

Đây là thông tin mới nhất, thí sinh đi cấp cứu vì uống nhầm axit tình trạng sức khỏe đã ổn định, phỏng nhẹ phần môi và cười nói bình thường.


Tối ngày 11.1, đêm bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam's got talent khán giả đã phải hoảng loạn khi chứng kiến thí sinh Trần Tấn Phát uống nhầm ly axit loãng ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khi thực hiện trò ảo thuật may rủi đoán đâu là 1 ly axit trong số 5 ly nước trong suốt giống nhau để trên bàn.

Cố gắng hoàn thành hết phần trình diễn, Tấn Phát đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Columbus Asia (TP.HCM).

Theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ, Tấn Phát bị bỏng nhẹ nơi đầu lưỡi. Rất may mắn là Phát đã ngậm một ít axit loãng và nhanh chóng nhổ ra. Do không nguy hiểm đến tính mạng, nói chuyện bình thường, và được sơ cứu nhanh chóng kịp thời, nên bác sĩ đã quyết định sau khi chích thuốc, khám tổng quan cho Tấn Phát về nhà.

Vietnam's Got Talent: Thí sinh sơ suất uống nhầm axit khi trình diễn ảo thuật 1

Nhưng để đảm bảo an toàn BTC chương trình Vietnam's got talent vẫn muốn giữ Tấn Phát ở lại bệnh viện để theo dõi.

"Bác sĩ cho biết, Tấn Phát bị bỏng nhẹ, nên cho về nhà tịnh dưỡng. Nhưng chúng tôi muốn theo dõi thêm để phòng những điều không may xảy ra cho Phát cũng như biến chứng sức khỏe nên giữ bạn lại bệnh viện", đại diện BTC Vietnam's got talent cho biết.

Thí sinh Tấn Phát cũng cho biết: "Uống nhầm ly axit loãng như bị bỏng nước sôi thôi. Do áp lực sân khấu nên Phát đã phán đoán sai. May mắn không quá nặng, coi như một tai nạn nghề nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên Phát gặp trường hợp rủi ro, tai nạn sân khấu như thế này".
 
Chứng kiến sự cố hy hữu trên nhạc sĩ Huy Tuấn dù hoang mang nhưng vẫn thông báo cho biết: "Mình đã gọi điện thoại cho Phát. Sức khỏe của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng. Bị bỏng nhẹ nơi đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong. Thông báo để tất cả mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sụ cần được sự thông cảm của tất cả mọi người".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.