Tin nổi bật

Những chiêu trò "PR bẩn" của showbiz Việt


Để hâm nóng tên tuổi hay muốn khán giả chú ý đến một số ca sĩ đã không ngần ngại tung ra những chiêu trò rẻ tiền đánh lừa dư luận, cùng tin tuc giai tri sao Việt tìm ra những chiêu "PR bẩn" của sao.


Trong khi nhiều nghệ sĩ đau đáu vì “đứa con nghệ thuật”, mất ăn mất ngủ để nghĩ ý tưởng làm mới mình trong các sản phẩm âm nhạc, thì không ít nghệ sĩ trong V-pop cũng mất ăn mất ngủ để nghĩ ra những chiêu “quái đản” PR cho những “đứa con tồi”.

Và đương nhiên, vì đã quá quen, nên công chúng rất tinh ý và không khó khăn nhận ra những chiêu “PR bẩn” của sao. Có người úp mở chuyện tình cảm để gây chú ý, người khác “bỗng dưng” nói xấu, gây sự với đồng nghiệp để hút dư luận và còn đủ các chiêu “quái” khác khiến khán giả ngán ngẩm.

Hòa Minzy





Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo lẫn khán giả về khả năng ca hát, và biến đổi phong cách một cách "chóng mặt" trong cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô đã xuất sắc trở thành Quán quân trong mùa giải đầu tiên của chương trình này.

Sau cuộc thi, quán quân Học viện ngôi sao có nhiều cơ hội theo đuổi đam mê và khẳng định hình ảnh cá nhân trong showbiz Việt khi Nam tiến. Thời gian hoạt động nghệ thuật của cô cho dù Hòa Minzy có cố thay đổi hình ảnh luên tục nhưng cái tên Hòa Minzy vẫn nhạt nhòa trong lòng khán giả.

Hình ảnh Hòa minzy khóa môi Công Phượng được cô đăng tải  phần nào đặt nghi vấn cô đã dựa hơi Công Phượng để PR cho bản thân mình.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo trẻ của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đang là cái tên được nhiều người quan tâm, còn Hòa Minzy chỉ là một ca sĩ trẻ mới bước chân vào showbiz sau một cuộc thi truyền hình. Vì vậy, không ít người cho rằng Hòa Minzy đang dựa hơi Công Phượng để thêm nổi tiếng. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh chọn cách im lặng trước scandal tình ái.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn nương nhờ cửa Phật để ra sản phẩm mới: Vào khoảng tháng 3/2014, Cao Thái Sơn từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ cắt tóc ngắn, mặc áo nâu và chụp ảnh ở chùa. Những hình ảnh này đã làm rộ lên tin đồn nam ca sĩ rời bỏ nghề ca hát để quy y. Tại thời điểm này, Bảo Phương - người tình tin đồn của Cao Thái Sơn - cũng "góp lửa" để khán giả tin rằng việc nam ca sĩ Con đường mưa quy y là thật.

Cao Thái Sơn tung tin đi tu.


Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn còn nổi tiếng là nam ca sĩ thích chiêu trò mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới. Trong lần hợp tác với chân dài Hồng Quế để quay hai MV Anh sợ và Như hai người dưng, giọng ca sinh năm 1985 từng khiến khán giả giật mình khi đăng bức ảnh anh bị tai nạn nát mặt trên Facebook cá nhân vào dịp Cá tháng tư và cho biết anh đang phải nhập viện điều trị một thời gian dài. Nhờ chiêu giả tai nạn này, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi phát hành hai MV trên.



Trúc Nhân

Hay mới đây, không khoe của, chẳng khoe thân, ca sĩ trẻ Trúc Nhân bỗng dưng khơi lại câu chuyện từ vài năm trước khi còn ở trong đội của Thu Minh – The Voice khiến những người trong cuộc không khỏi nhói lòng.
Trúc Nhân nói xấu đồng nghiệp.


Việc Hương Tràm viết tâm thư gửi Thu Minh đã làm dư luận tốn không ít giấy mực, nhưng thời điểm đó, Trúc Nhân im lặng, miễn bàn luận về sự việc. Khi câu chuyện đã lùi vào dĩ vãng thì Trúc Nhân bỗng khơi lại theo hướng chỉ trích, nói xấu Hương Tràm. Nhiều người thắc mắc một người vốn kiệm lời, kín tiếng như Trúc Nhân lại xử sự như vậy. Và sự ra đời của MV “Tìm” không lâu sau đó đã là câu trả lời rõ nhất về sự việc.

Không tốn công sức, không cần chi phí, nên ngày càng nhiều sao Việt “chuộng” việc sử dụng “chiêu trò” để đánh bóng bản thân và quảng cáo sản phẩm sắp ra mắt, cho dù trong mắt công chúng đó đều là những chiêu “PR bẩn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.